cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Bạn đang đau đầu vì phải lựa chọn những cách trang điểm hiện nay. Các nàng muốn mình trông thật quyến rũ và ấn tượng ? Vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu phong cách trang điểm Thái Lan sau đây nhé!

phong cách trang điểm thái lan


Nếu như trang điểm theo phong cách Hàn đã rất thịnh hành trong các năm gần đây đang dần mờ nhạt thì phong cách trang điểm Thái Lan như một làn gió mới thổi vào xu hướng làm đẹp tại Việt Nam. Và dưới đây là cách trang điểm kiểu Thái làm đơn giản đấy!

Lớp lót nền

Thay vì lớp nền trong veo, tỏa sáng lung linh thì các cô gái Thái Lan ưu ái lớp nền matte với tone nâu chủ đạo. Đây là kiểu trang điểm phù hợp với làn da Châu Á vì da người Châu Á thường không đều màu và đậm sắc tố.

phong cách trang điểm thái lan


Để có lớp nền như vậy, thay vì chọn kem nền cùng tone da hoặc sáng hơn 1 tone. Lưu ý là các bạn hãy chọn kem nền tối hơn 1 đến 2 tone và đừng quên thoa kem nền cho cả vùng cổ nhé, để tránh tình trạng da mặt nâu còn vùng cổ sáng hơn.


Tỉa chân mày cong

Quên đi những kiểu chân mày ngang nữ tính, mắt long lanh ánh nhũ với tông màu nhẹ nhàng, tự nhiên mà thay thế bằng kiểu chân mày cánh cung với độ cong vừa phải nhưng vẫn đủ sức tạo nên nét sắc sảo mà vẫn tự nhiên cho gương mặt.

phong cách trang điểm thái lan


Dao tỉa lông mày, chì kẻ lông mày, phấn vẽ lông mày, chổi chải lông mày và mascara dành riêng cho lông mày là những dụng cụ cần thiết để sở hữu một đôi lông mày sắc nét của con gái Thái.


Hàng mi dày, cong vút


Trang điểm nhấn vào đôi mắt là một đặc trưng của phong cách trang điểm Thái Lan. Trang điểm cho đôi mắt sâu không chỉ tồn tại trong phong cách trang điểm Tây Âu mà ngay cả các hot girl châu Á cũng thường xuyên make-up mắt khói. Bên cạnh việc kẻ mắt mảnh, dài để tạo cho đôi mắt hình dáng quả hạnh sắc sảo, các nàng còn chú trọng chuốt mascara thật kỹ.


Tạo khối hài hòa


phong cách trang điểm thái lan


Đối với các đánh khối đậm này, sẽ khiến cho gương mặt trông thon gọn, đúng chuẩn vẻ đẹp hiện đại với chiếc cằm V-line nhỏ nhắn, mà điều làm nên vẻ đẹp đó chính là kỹ thuật đánh khối đậm ở 2 bên gò má.


Son môi màu nude

phong cách trang điểm thái lan


Bạn có biết ,son màu nude sẽ giúp bạn có một gương mặt hài hòa và sành điệu hơn, ngược lại nếu kết hợp với son đỏ trông bạn sẽ khá “dừ”. Tuy nhiên với cách trang điểm theo kiểu Thái này thì son màu nude sẽ là một trong những màu son không thiểu thiếu đâu bạn.


Thế là xong rồi các nàng ơi! Trên đây là toàn bộ phong cách trang điểm Thái Lan để các nàng có thể tự tin và trông cuốn hút hơn. Chúc các nàng thành công và xinh đẹp nhé!


About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top