cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Năm 2016 những xu hướng trang điểm đẹp với nhưng tông màu nude,... được các cô gái ưa chuộng thì vào năm 2017, phong cách tự nhiên và nữ tính quay trở lại và ngay lập tức làm điên đảo các cô nàng Châu Á dưới đây.

Xu hướng trang điểm đẹp




Nếu bạn đang loay hoay với những xu hướng trang điểm đẹp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Các cách trang điểm đơn giản mà hợp xu hướng sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các nàng nhé!

1.Trang điểm đơn giản


Xu hướng trang điểm đẹp theo lối tự nhiên như có như không này vẫn luôn làm mưa làm gió trong suốt năm 2016 và tiếp tục kéo dài đến 2017. Dường như các cô nàng Châu Á luôn thiêng về “vẻ đẹp tự nhiên” nhiều hơn.
Trang điểm đơn giản giúp bạn tiết kiệm được kha nhiều mỹ phẩm. Tuy nhiên, vẫn không làm cho gương mặt bạn bị nhợt nhạt.



Xu hướng make up đẹp này giúp các bạn gái toát lên vẻ đẹp dịu dàng và thanh thoát. Bên cạnh đó, kiểu trang điểm này còn được ưa thích vì không đòi hỏi quá nhiều thời gian chuẩn bị và có thể áp dụng tại nhiều trường hợp như đi chơi, đi làm …

2.Lông mày tự nhiên

Cái thời lông mày hình vòm cung, lông mày sâu róm đã qua rồi. Xu hướng trang điểm đẹp của giới trẻ Châu Á bây giờ là tự nhiên, tự nhiên. Cứ cách trang điểm tự nhiên là làm thôi!



Nếu bạn cảm thấy chưa đủ tự tin với cặp lông mày của mình, thì cứ kẻ một vài đường để hàng lông mày thêm thanh thoát, mềm mại nhé!
Nên nhớ đừng bao giờ kẻ lông mày quá đậm, vì nó sẽ khiến lông mày của bạn trở nên mất tự nhiên, và trông mặt bạn nhìn “dữ” hơn .

3.Highlight nhẹ nhàng

Sắp vào hè, với việc thời tiết sắp trở nên vô cùng “nóng nực”. Như một lẽ hiển nhiên, trang điểm với highlight nhẹ nhàng quay trở lại và gây “bão” với các cô nàng Châu Á.



Với cách trang điểm này, lớp highlight sẽ tập trung chủ yếu vào những phần dễ bắt sáng như gò má, sống mũi. Còn những phần khác trên gương mặt thì vẫn mịn màng và khô thoáng như thường. Các cô nàng có thể thỏa thích rong chơi, hoạt động cả ngày mà không sợ gương mặt bị bóng dầu khó chịu nhé!

4.Má ửng đỏ


Bây giờ, không chỉ màu son đỏ làm "xiêu lòng" các nàng, mà các cô gái Châu Á còn sử dụng sắc màu này cho gò má của mình.
Xu hướng trang điểm đẹp này sẽ tôn lên vẻ tươi tắn, đầy sức sống trên gương mặt bạn. Bên cạnh đó, nhiều cô nàng cũng chia sẻ rằng màu má đỏ khiến họ cảm thấy mình trở nên tinh tế, cổ điển hơn hẳn.



Đặc biệt, nếu bạn có màu da sáng thì đừng ngần ngại thử sức với đôi má ửng đỏ nhé! Chắc chắn mọi người đều sẽ phải ngạc nhiên với sự thay đổi này đấy.

4.Son môi là điểm nhấn

Không có thời gian để thực hiện các bước trang điểm phức tạp? Bạn cũng không muốn gương mặt mình phải “chịu khổ” bởi mỹ phẩm trang điểm trong thời tiết nóng bức của mùa hè này? Không sao cả, hãy chỉ tập trung vào đôi môi thôi của mình thôi!



Để khiến đôi môi trở thành điểm nhấn, hãy bỏ qua các tông màu nhợt nhạt và chọn những màu nổi bật như đỏ, cam hoặc hồng để tô điểm cho đôi môi nhé!
Xu hướng trang điểm đẹp với màu môi nổi bật là điểm nhấn đang được giới trẻ Châu Á tích cực lăng xê.

Trên đây là các xu hướng trang điểm đẹp được giới trẻ ưa chuộng. Ngoài cách trang điểm này, bạn có thể tham khảo một số bài viết cách trang điểm tự nhiên để có cách trang điểm phù hợp với gương mặt mình. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp 


About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top