cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Khi trang điểm cô nàng nào cũng đều muốn sở hữu cho mình một lớp nền khoẻ mạnh vì chúng không chỉ giúp gương mặt trông tự nhiên hơn mà còn giúp làn da thêm mềm mại. Hãy cùng xem ngay bài viết để biết thêm những mẹo trang điểm cho lớp nền mềm mịn

trang điểm cho lớp nền mềm mịn


Dùng son dưỡng môi

Với công dụng chính là dưỡng ẩm vì vậy các thành phần trong son dưỡng hầu hết đều khá lành tính. Bạn có thể tham khảo loại son dưỡng của 

trang điểm cho lớp nền mềm mịn

Bạn có thể dễ dàng thoa lên phần gò má một ít son dưỡng để giúp da thêm bóng. Ngoài ra với sắc hồng nhẹ nhàng giúp trang điểm cho lớp nền mềm mịn.

Dầu dừa

Dầu dừa là một thành phần tuyệt vời với khả năng giữ ẩm, giúp da mềm mịn, chống khô da và cải thiện các vùng da hư tổn, thô ráp.

trang điểm cho lớp nền mềm mịn

Hãy thoa một ít dầu dừa vào phần má, chân mày, sống mũi để giúp các nàng trang điểm cho lớp nền mềm mịn và thêm căng bóng, tự nhiên như được phủ sương.

Sử dụng BeautyBlender

Khi trang điểm cho lớp nền mềm mịn thêm căng bóng khoẻ mạnh không chỉ sử dụng các loại dầu dưỡng ẩm mà còn nhờ vào kĩ thuật khi bạn sử dụng các loại phấn bắt sáng, hoặc phấn phủ.

trang điểm cho lớp nền mềm mịn

Khi sử dụng các loại phấn bắt sáng dạng lỏng, không nên dùng tay tán đều kem mà nên nhỏ một giọt phấn phủ lên da và dùng BeautyBlender để tán. Chính cách này sẽ giúp lớp trang điểm được tự nhiên và bắt sáng tốt hơn.

Lựa chọn màu má

Một trong những mẹo đơn giản giúp lớp trang điểm được tự nhiên, căng bóng chính là dùng các sản phẩm phấn bắt sáng. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng chính màu phấn mắt để làm phấn bắt sáng.

trang điểm cho lớp nền mềm mịn

Nên chọn các tông màu như vàng, hồng đào, be hoăc trắng sau đó tán đều ở phần xương gò má. Sau đó phủ cho mình một lớp dầu dừa để làn da được hồng hào và tự nhiên nhất.

Trên đây là những mẹo nhỏ để các nàng trang điểm cho lớp nền mềm mịn và căng bóng thêm khoẻ, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Blog cách trang điểm chúc các nàng thêm xinh đẹp!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top