cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Các cô nàng luôn muốn mình trở thành người xinh đẹp nhất trong bộ ảnh cưới. Hãy học cách trang điểm cô dâu đẹp như thiên và hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình.



Cách trang điểm cô dâu đẹp khi cưới vào ngày hè oi bức. Trong những ngày hè oi bức, mồ hôi toát ra rất có thể sẽ khiến cho lớp trang điểm của bạn trở nên nhoè nhoẹt chứ không còn sắc nét như ban đầu nữa. Hãy cùng cách trang điểm tự nhiên tìm hiểu cách trang điểm cô dâu đẹp nhất cho những ngày hè nắng nóng nhé.

cách trang điểm cô dâu

Cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Trang điểm tóc cho cô dâu

Với những sóng tóc to dày và mái tóc bồng bềnh, nhẹ nhàng, trông bạn sẽ cực kỳ nữ tính và đáng yêu đấy. Tô điểm thêm cho kiểu tóc này là một chiếc nơ màu trắng được cài lệch sang một bên càng tôn lên vẻ điệu đà nhưng lại vô cùng duyên dáng của cô dâu trong ngày cưới của mình.

cách trang điểm cô dâu

Cách trang điểm

Đi cùng với kiểu tóc trên là phong cách trang điểm tự nhiên với gam màu nhẹ nhàng. Nếu như đôi mắt là sự kết hợp tuyệt vời giữa tông màu trắng và màu hồng ngọc trai, đồng thời không thể thiếu kẻ viền đen, gắn mi giả và đánh mascara thì đôi môi màu quả mọng, cặp lông mày dày đậm cùng với đôi gò má ửng hồng nhẹ sẽ khiến bạn trở nên dễ thương và dịu dàng hơn bao giờ hết.

cách trang điểm cô dâu

cách trang điểm cô dâu


Phong cách trang điểm tinh khiết và trong sáng

Cách trang điểm kiểu tóc cho cô dâu

Những lọn tóc xoăn chảy dài phía sau cùng với một đoá hoa trắng tinh khôi không chỉ khiến bạn trở nên nữ tính mà còn tôn lên được nét tươi trẻ, trong sáng và thuần khiết nữa.

cách trang điểm cô dâu

Cách trang điểm tóc đẹp cho cô dâu

Trên nền trang điểm nhẹ nhàng với tông màu quả mơ tinh khiết, vẻ đẹp nữ tính của cô dâu sẽ được nổi bật với đôi môi bóng màu cam mơ vô cùng tự nhiên.

Phong cách trang điểm búp bê

Trang điểm kiểu tóc đẹp

Trong phong cách trang điểm này, kiểu tóc búi cao phía trên đỉnh đầu sẽ là một sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn. Cùng với búi tóc, bạn hãy để ra những lọn tóc nhỏ buông dài hai bên để tăng thêm phần điệu đà, nữ tính cho gương mặt của mình nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể tô điểm thêm cho búi tóc bằng hoa giả, hoa tươi hoặc phụ kiện để nó nổi bật hơn nữa.

Cách trang điểm kiểu tóc búp bê

cách trang điểm cô dâu

Khá giống với hai cách trang điểm trên, gam màu nhẹ nhàng, bóng mọng được ưa chuộng nhằm tôn lên những đường nét trong sáng cùng làn da mịn màng trên gương mặt cô dâu.

Phong cách trang điểm kiêu kì và thanh lịch

Trang điểm kiểu tóc kiêu kì

Ở phong cách trang điểm này, không phải là kiểu búi tóc tròn như búp bê mà là kiểu tóc búi cách điệu bằng những lọn xoăn đẹp mắt tạo nên các đường nhấp nhô trên đầu. Với kiểu tóc này, trông cô dâu thật kiểu kì và thanh lịch phải không nào!

cách trang điểm cô dâu

Cách trang điểm kiểu tóc thanh lịch

Để phù hợp với kiểu tóc và phong cách này, gương mặt cô dâu được trang điểm với gam màu đậm và sắc nét hơn. Điểm nhấn quan trọng nhất là màu mắt khỏi, đường viền mắt đậm, đôi môi bóng và hai gò má điểm màu hồng phớt.

cách trang điểm cô dâu

Dạy cách trang điểm đẹp là nhu cầu làm đẹp của bất cứ chị em nào cũng đều mong muốn mình trở thành một cô dâu thật xinh đẹp, nổi bật với 4 cách trang điểm cô dâu đẹp và phổ biến trên đây sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, trong sáng nhưng không kém phần nổi bật của bạn đâu nhé.


Trang điểm đơn giản

Xu hướng trang điểm hiện đại đang nghiêng về việc chăm chút cho phần lông mi, má và môi trên tổng thể gương mặt. Vì vậy, nếu muốn trẻ ra trong vài phút, bạn chỉ cần dùng chì kẻ mắt màu đen hoặc tím trên phần mi mắt, làm lông mi dày, dài hơn với chút mascara. Sau đó, bạn dùng son môi san hô hoặc hồng nhạt cho phần môi và tán đều lên má.

trang điểm đơn giản

Màu mắt đẹp

Nếu có một đôi mắt đẹp, đừng ngại thu hút sự chú ý của người đối diện vào đây bằng các gam màu nổi, nhất là khi bạn phải đeo kính. Một trong những cách dễ thực hiện nhất là dùng màu phấn mắt đối lập với màu mắt.

màu mắt đẹp

Nếu mắt bạn màu nâu, hãy thử màu xanh hải quân. Còn mắt màu hạt dẻ nên chọn bút kẻ mắt màu xanh lá cây sậm… 

Kem chống nắng

Kem chống nắng không phải là loại mỹ phẩm giúp bạn trẻ ra ngay sau khi thoa chúng, mà nhờ tác dụng lâu dài của loại kem này trong việc bảo vệ da chống lại sự lão hóa cũng như tác động của tia cực tím, một trong những tác nhân gây nên căn bệnh ung thư da.

kem chống nắng

Vì vậy, nên thường xuyên dùng kem chống nắng, thoa lên toàn bộ khuôn mặt và cơ thể, kể cả phần mí trên của mắt. Và nên nhớ là ăn uống lành mạnh, tiêu thụ đủ nước, tập thể dục, tránh xa stress là những biện pháp hữu dụng lâu dài để bạn luôn tươi tắn, trẻ trung.

Trang điểm đẹp

Giờ thì nhìn vào gương và bạn sẽ thấy mình trông thật khác lạ phải không nào. Đôi mắt đã trở nên to tròn, long lanh và cuốn hút hơn rất nhiều rồi đấy. Không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần thao tác đúng từng bước là bạn đã “lột xác” rồi đấy. Chắc chắn với cách trang điểm mắt đẹp này, khó có chàng trai nào rời mắt khỏi bạn được.

trang điểm đẹp

Cách trang điểm tự nhiên

Cách trang điểm tự nhiên là một trong những mong muốn làm đẹp không chỉ bạn gái, cũng là khát khao cả phái mạnh. Đẹp đi đôi với khỏe mạnh, cách trang điểm đẹp đi đôi với sự lựa chọn thông minh. Trang điểm đẹp toát ra từ vẻ ngoài tươi tắn tràn đầy năng lượng sống. Chính vì vậy sức khỏe và làm đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm để hướng đến cuộc sống tươi vui, hạnh phúc hơn.

cách trang điểm tự nhiên

Sức khỏe làm đẹp

Sức khỏe làm đẹp được biểu hiện qua làn da hồng hào, mịn màng, vóc dáng cân đối, mái tóc bồng bềnh và hàm răng chắc khỏe. Thấu hiểu nhu cầu đó, các hãng mỹ phẩm không ngừng nghiên cứu và cho ra đời hàng nghìn loại mỹ phẩm làm đẹp đa dạng chủng loại. Nhiều nhóm hàng mỹ phẩm bao gồm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, chăm sóc cá nhân, nước hoa lần lượt ra đời và đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người.

cách trang điểm tự nhiên


Chăm sóc da mặt

Chăm sóc da mặt là một quá trình công phu gồm nhiều bước như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng, và kem , là sự tự thưởng cho bản thân, và tất nhiên kết quả gặt được sau một quá trình kiên trì là 1 làn da đẹp mỹ mãn. Còn trang điểm là một phép màu, mọi người ví thợ trang điểm là 1 nhà phù thủy giúp các cô gái trở nên xinh đẹp tức thì. Bạn có thể dùng son môi, phấn má hồng, phấn nền để trang điểm khi đi làm, dự tiệc để trở nên thu hút.

cách trang điểm tự nhiên

Chăm sóc toàn thân

Ngoài ra bạn cũng nên dùng kem trắng da, sữa dưỡng thể để chăm sóc toàn thân, cũng như chọn lựa dầu gội đầu phù hợp để dưỡng tóc hằng ngày. Ngoài ra, một vóc dáng khỏe đẹp hoàn hảo còn cần sự giúp sức của nhóm hàng chăm sóc cá nhân như kem đánh răng, dung dịch vệ sinh và tăng cường sức khỏe như thực phẩm chức năng, viên uống vitamin.

chăm sóc toàn thân


Cách trang điểm tự nhiên luôn được mọi người tìm kiếm kinh nghiệm làm đẹp, tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi ngày có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top