cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Muốn học cách trang điểm đẹp cho bản thân, cách trang điểm tự nhiên chia sẻ đến với các bạn 5 sai lầm khi trang điểm, nếu bạn muốn hữu một khuôn mặt xinh xắn, thanh thoát.

học cách trang điểm

Người xưa có câu "nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt" để chỉ vẻ đẹp của người con gái. Nếu may mắn sở hữu tất cả những yếu tố này, bạn sẽ có một ngoại hình vô cùng hoàn hảo. Nhưng đâu phải ai cũng có được tất cả điều đó, muốn có một khuôn mặt xinh xắn, nhiều bạn gái nên học cách trang điểm để che khuyết đểm trên khuôn mặt.

học cách trang điểm


Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng, có không ít các cô gái mắc phải các lỗi trang điểm khiến cho làn da bị "tàn phá" gây khó khăn cho quá trình trang điểm khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Chính vì thế, ngay từ bây giờ, bạn hãy loại bỏ 5 sai lầm sau để học cách trang điểm đẹp nhé!

Chọn sai phấn nền

Muốn học cách trang điểm dự tiệc, bước đầu tiên là bạn cần chọn được phấn nền phù hợp với làn da của mình. Nhưng việc chọn tông màu của phấn nền sai là lỗi trang điểm thường gặp nhất. Nhiều người vẫn nghĩ cách trang điểm đơn giản, phấn nền chỉ cần chọn được loại phấn nền giữ ẩm tốt cho da là được, nhưng điều đó đúng nhưng chưa đủ.

học cách trang điểm
Theo các chuyên gia, bạn nên dùng phấn nền như một phương tiện để che đậy những chỗ không hoàn hảo của làn da. Ngoài việc chọn được loại phấn nền giữ ẩm cho da tốt thì bạn cũng cần chọn tông màu phù hợp với da, sao cho khi thoa lên, phấn ăn vào da và kết hợp màu một cách hoàn hảo. Học cách trang điểm để tránh chọn sai màu, bạn nên thử trước với vùng da ở gần hàm dưới.


Đánh má hồng quá nhiều

Muốn có một khuôn mặt hồng hào rạng rỡ, bạn không thể bỏ qua phấn má hồng được. Đây là học cách trang điểm cơ bản nhất mà bất cứ cô gái nào cũng cần bỏ túi. Tuy  nhiên, nhiều bạn có thói quen đánh nhiều phấn má hồng vì sợ chúng sẽ nhạt đi nhanh chóng. Nhưng bạn có biết rằng, một số loại phấn má hồng có thể lưu rất lâu trên má? Nếu bạn đánh quá nhiều, màu sắc đậm đà khiến khuôn mặt mất tự nhiên khi tập trung quá nhiều vào gò má.

học cách trang điểm


Học cách trang điểm đẹp với má hồng, bạn nên chọn loại cọ mềm mại lấy phấn, sau đó cười mỉm thật căng sao cho phần gò mà được đẩy lên cao nhất và nhẹ nhàng tán phấn trên khuôn mặt. Nếu không chắc chắn được số lượng phấn cần dùng khi trang điểm, bạn nên đánh từng ít một nhé.

Dùng mascara không thấm nước thường xuyên


Mặc dù chuốt mascara không thấm nước có rất nhiều công dụng như lớp mascara rất nhanh khô nên đảm bảo thời gian make up nhanh hơn. Hơn nữa, các sợi mi không dính vào nhau trông cong đều và rất thu hút, học cách trang điểm bạn cần bỏ túi.

học cách trang điểm

Dùng mascara không thấm nước chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, phù hợp với những người bận rộn, nhưng nó lại có yếu điểm "chết người" là làm khô lông mi và các sợi mi không bị dính vào nhau. Và mascara này rất khó để loại bỏ, có thể bạn sẽ chà sát mắt của bạn rất nhiều lần trong quá trình làm sạch và kết thúc là bạn làm rụng rất nhiều lông mi.


Không rửa mặt trước khi đi ngủ

Bạn nên nhớ, học cách trang điểm đẹp không phải chỉ trang điểm trên mỗi khuôn mặt lúc ấy là xong, để việc trang điểm được thuận lợi hơn, bạn cần chăm sóc da sau mỗi lần trang điểm, mà việc chăm sóc da đơn giản nhất sau khi trang điểm là rửa mặt sạch sẽ.

học cách trang điểm

Nếu bạn là một trong những phụ nữ thường đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt, hãy dừng lại ngay bây giờ và học cách trang điểm. Một ngày dài với một khuôn mặt đầy kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, thêm vào đó là tất cả các lớp trang điểm xếp chồng lên da sẽ không hề tốt cho làn da của bạn. Hơn nữa còn có các yếu tố môi trường (bụi, phấn hoa, khí thải, bụi than,…) nếu để khuôn mặt như vậy đi ngủ là bạn đang tự đắp lên khuôn mặt mình hàng tấn vi khuẩn gây tổn hại mạnh mẽ cho da gây khó khăn cho việc trang điểm.


Chà xát quá mạnh để loại bỏ lớp trang điểm

Việc làm sạch khuôn mặt của bạn và loại bỏ lớp trang điểm trên mặt là điều vô cùng quan trọng để giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, rất nhiều người có thói quen chà xát quá mạnh để loại bỏ lớp trang điểm, đây là việc làm vô cùng nguy hại cho da khiến da bạn bỉ tổn thương nghiêm trọng khiến bạn không thể trang điểm được như ý muốn, cho nên bạn có thể học cách trang điểm để có kiến thức về làm đẹp cũng như cách trang điểm cơ bản nhất!

học cách trang điểm

Ngoài ra, không sử dụng sữa rửa mặt thích hợp hay sử dụng các sản phẩm có quá nhiều axit, chẳng hạn như chất diệt khuẩn và tẩy tế bào chết có thể làm khô da trước khi trang điểm. Chính vì vậy, muốn học cách trang điểm đẹp, bạn cần loại bỏ ngay thói quen này nhé.

Chúc các bạn có làn da thật khỏe mạnh và lúc nào cũng xinh xắn nhé. Nếu muốn học cách trang điểm đẹp hãy loại bỏ những thói xấu như trên nha!



Cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Xu hướng trang điểm hiện đại đang nghiêng về việc chăm chút cho phần lông mi, má và môi trên tổng thể gương mặt. Vì vậy, nếu muốn trẻ ra trong vài phút, bạn chỉ cần dùng chì kẻ mắt màu đen hoặc tím trên phần mi mắt, làm lông mi dày, dài hơn với chút mascara. Sau đó, bạn dùng son môi san hô hoặc hồng nhạt cho phần môi và tán đều lên má.

trang điểm đơn giản

Màu mắt đẹp

Nếu có một đôi mắt đẹp, đừng ngại thu hút sự chú ý của người đối diện vào đây bằng các gam màu nổi, nhất là khi bạn phải đeo kính. Một trong những cách dễ thực hiện nhất là dùng màu phấn mắt đối lập với màu mắt.

màu mắt đẹp

Nếu mắt bạn màu nâu, hãy thử màu xanh hải quân. Còn mắt màu hạt dẻ nên chọn bút kẻ mắt màu xanh lá cây sậm… 

Kem chống nắng

Kem chống nắng không phải là loại mỹ phẩm giúp bạn trẻ ra ngay sau khi thoa chúng, mà nhờ tác dụng lâu dài của loại kem này trong việc bảo vệ da chống lại sự lão hóa cũng như tác động của tia cực tím, một trong những tác nhân gây nên căn bệnh ung thư da.

kem chống nắng

Vì vậy, nên thường xuyên dùng kem chống nắng, thoa lên toàn bộ khuôn mặt và cơ thể, kể cả phần mí trên của mắt. Và nên nhớ là ăn uống lành mạnh, tiêu thụ đủ nước, tập thể dục, tránh xa stress là những biện pháp hữu dụng lâu dài để bạn luôn tươi tắn, trẻ trung.

Trang điểm đẹp

Giờ thì nhìn vào gương và bạn sẽ thấy mình trông thật khác lạ phải không nào. Đôi mắt đã trở nên to tròn, long lanh và cuốn hút hơn rất nhiều rồi đấy. Không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần thao tác đúng từng bước là bạn đã “lột xác” rồi đấy. Chắc chắn với cách trang điểm mắt đẹp này, khó có chàng trai nào rời mắt khỏi bạn được.

trang điểm đẹp

Cách trang điểm tự nhiên

Cách trang điểm tự nhiên là một trong những mong muốn làm đẹp không chỉ bạn gái, cũng là khát khao cả phái mạnh. Đẹp đi đôi với khỏe mạnh, cách trang điểm đẹp đi đôi với sự lựa chọn thông minh. Trang điểm đẹp toát ra từ vẻ ngoài tươi tắn tràn đầy năng lượng sống. Chính vì vậy sức khỏe và làm đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm để hướng đến cuộc sống tươi vui, hạnh phúc hơn.

cách trang điểm tự nhiên

Sức khỏe làm đẹp

Sức khỏe làm đẹp được biểu hiện qua làn da hồng hào, mịn màng, vóc dáng cân đối, mái tóc bồng bềnh và hàm răng chắc khỏe. Thấu hiểu nhu cầu đó, các hãng mỹ phẩm không ngừng nghiên cứu và cho ra đời hàng nghìn loại mỹ phẩm làm đẹp đa dạng chủng loại. Nhiều nhóm hàng mỹ phẩm bao gồm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, chăm sóc cá nhân, nước hoa lần lượt ra đời và đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người.

cách trang điểm tự nhiên


Chăm sóc da mặt

Chăm sóc da mặt là một quá trình công phu gồm nhiều bước như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng, và kem , là sự tự thưởng cho bản thân, và tất nhiên kết quả gặt được sau một quá trình kiên trì là 1 làn da đẹp mỹ mãn. Còn trang điểm là một phép màu, mọi người ví thợ trang điểm là 1 nhà phù thủy giúp các cô gái trở nên xinh đẹp tức thì. Bạn có thể dùng son môi, phấn má hồng, phấn nền để trang điểm khi đi làm, dự tiệc để trở nên thu hút.

cách trang điểm tự nhiên

Chăm sóc toàn thân

Ngoài ra bạn cũng nên dùng kem trắng da, sữa dưỡng thể để chăm sóc toàn thân, cũng như chọn lựa dầu gội đầu phù hợp để dưỡng tóc hằng ngày. Ngoài ra, một vóc dáng khỏe đẹp hoàn hảo còn cần sự giúp sức của nhóm hàng chăm sóc cá nhân như kem đánh răng, dung dịch vệ sinh và tăng cường sức khỏe như thực phẩm chức năng, viên uống vitamin.

chăm sóc toàn thân


Cách trang điểm tự nhiên luôn được mọi người tìm kiếm kinh nghiệm làm đẹp, tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi ngày có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top