cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Cách trang điểm tự nhiên sẽ hướng dẫn các bạn cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng, rất thích hợp cho bạn gái đi chơi, đi đám cưới hay tụ tập bạn bè.

cách trang điểm tự nhiên
Bài viết này rất thích hợp cho người chưa biết cách trang điểm tự nhiên, lần đầu tiên thực hiện vì mình sẽ hướng dẫn rất chi tiết từng bước nhỏ, các chú ý ở từng bước và loại phấn nên sử dụng. Sau vài lần tự trang điểm các bạn sẽ quen dần và có thể cách trang điểm tự nhiên rất tiện lợi.

Xu hướng trang điểm mùa thu 2017 cũng là mùa với hàng loạt xu hướng làm đẹp 2017 vô cùng thú vị, thoả mãn niềm đam mê thử nghiệm với những phong cách trang điểm 2017

cách trang điểm tự nhiên



Cách trang điểm tự nhiên

– Các bạn rửa mặt và tay thật sạch, lau khô.

– Một bộ trang điểm cá nhân

cách trang điểm nhẹ

Xác định loại da để lựa chọn loại phấn thích hợp

Da dầu: Cách trang điểm tự nhiên với loại da thường xuyên tiết chất nhờn làm mặt bạn trở lên sáng bóng, sờ vào thấy dính, dầu có thể bám vào ngón tay. Loại da này rất dễ nổi mụn, lỗ chân lông to. Da dầu khi lựa chọn kem nền và kem nót nên lựa chọn loại không chứa dầu, có công dụng kiềm dầu cao. Phấn phủ nên chọn loại dạng nén hoặc dạng bột để chúng có thể thấm hút dầu.


Da khô: Cách trang điểm tự nhiên khi bạn luôn cảm tấy da mặt mình bị khô căng, rất dễ bị bong tróc lớp da mặt. Loại da này các bạn cần lựa chọn loại kem nót và kem nền có khả năng dưỡng ẩm cho da. Đối với da khô khi trang điểm các bạn có thể bỏ qua bước đánh phấn phủ


Da hỗn hợp: Cách trang điểm tự nhiên là sự kết hợp giữa da khô và da dầu, chỗ thì khô chỗ thì có dầu, vùng có tiết dầu thường là vùng chữ T.

cách trang điểm nhẹ


Cách đánh kem lót

– Bước này rất quan trọng, giúp lớp trang điểm giữ được lâu hơn.

– Dùng tay bôi một lượt mỏng kem lót lên khắp mặt, đợi 2 phút cho kem lót thấm vào da.

cách trang điểm nhẹ

Cách trang điểm tự nhiên với kem nền

– Cho kem nền ra mu bàn tay.

– Dùng cọ tán đều kem nền lên khắp khuôn mặt

Cách trang điểm tự nhiên với kem che khuyết điểm


– Chấm kem che khuyết lên vùng thâm mắt, những chỗ sậm màu, mụn muốn che đi.

– Dùng cọ tán đều cả lên vùng khoé mắt.


cách trang điểm nhẹ

Cách đánh phấn phủ

– Đối với da khô các bạn có thể bỏ qua bước này

– Đối với da hỗn hợp các bạn chỉ nên đánh phấn phủ lên vùng da tiết dầu

– Đối với da dầu các bạn đánh phấn phủ lên toàn gương mặt.


cách trang điểm nhẹ

Cách trang điểm tự nhiên với lông mày

– Xác định điểm đầu và cuối của chân mày: Dùng chì tì lên phần cánh mũi, đo thẳng lên, song song với mũi để xác định điểm đầu. Dùng chì nối từ cánh mũi với đuôi mắt để xác định điểm kết thúc của chân mày.


– Dùng chì vẽ bắt đầu từ điểm đầu của chân mày vẽ hướng lên 2/3. 1/3 còn lại vẽ hơi đi xuống tới đểm kết thúc chân mày.


– Dùng chổi tán cho chân mày đều màu

– Vẽ căn sao cho 2 chân mày cân xứng


cách trang điểm nhẹ

Cách trang điểm tự nhiên với mắt đẹp

– Chấm kem lên bầu mắt, dùng tay làm đều kem ra

– Dùng phấn mắt màu nâu tán lên pần hốc mắt tạo cho đôi mắt sâu hơn

– Dùng chì kẻ mắt vẽ sát phần chân mi trên 1 đường mỏng.

– Dùng cọ tán đường chì vừa vẽ cho nhoè ra một chút để tự nhiên hơn.

– Dùng kẹp bấm mi bấm cho cong mi

– Dùng masscara chải mi.
cách trang điểm nhẹ


Cách tạo khối cho mặt

– Hóp mặt lại sẽ thấy một đường thẳng từ mang tai tới khoé mệng.

– Dùng cụ lấy phấn đánh 1/3 đường thẳng đó hướng lên tai

– Dùng cọ lấy phấn tạo khối đánh hai bên cánh mũi từ chân mày đi xuống giúp mũi nhìn có vẻ cao hơn

cách trang điểm nhẹ

Cách trang điểm tự nhiên với má hồng

– Dùng cọ lấy phấn đánh ngay phần má, nối với phần tạo khối sao cho hoà quện vào nhau

– Khi đánh má hồng nên cười một chút để phần má nhô lên


cách trang điểm nhẹ

Cách trang điểm tự nhiên với son môi

– Bôi lên môi một lớp giữ ẩm trước khi đánh son

– Lấy son, chấm một chấm nhỏ lên môi rồi dùng tay tán đều ra

– Lấy một chút phấn sáng chấm nhẹ lên phần môi và cằm giúp tự nhiên hơn


cách trang điểm nhẹ


Đây là cách trang điểm tự nhiên cho người mới bắt đầu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn!


Trang điểm đơn giản

Cách trang điểm tự nhiên hiện đại đang nghiêng về việc chăm chút cho phần lông mi, má và môi trên tổng thể gương mặt. Vì vậy, nếu muốn trẻ ra trong vài phút, bạn chỉ cần dùng chì kẻ mắt màu đen hoặc tím trên phần mi mắt, làm lông mi dày, dài hơn với chút mascara. Sau đó, bạn dùng son môi san hô hoặc hồng nhạt cho phần môi và tán đều lên má.

trang điểm đơn giản

Màu mắt đẹp

Cách trang điểm tự nhiên cho đôi mắt đẹp, đừng ngại thu hút sự chú ý của người đối diện vào đây bằng các gam màu nổi, nhất là khi bạn phải đeo kính. Một trong những cách dễ thực hiện nhất là dùng màu phấn mắt đối lập với màu mắt.

màu mắt đẹp

Nếu mắt bạn màu nâu, hãy thử màu xanh hải quân. Còn mắt màu hạt dẻ nên chọn bút kẻ mắt màu xanh lá cây sậm… 

Kem chống nắng

Cách trang điểm tự nhiên với kem chống nắng không phải là loại mỹ phẩm giúp bạn trẻ ra ngay sau khi thoa chúng, mà nhờ tác dụng lâu dài của loại kem này trong việc bảo vệ da chống lại sự lão hóa cũng như tác động của tia cực tím, một trong những tác nhân gây nên căn bệnh ung thư da.

kem chống nắng

Vì vậy, nên thường xuyên dùng kem chống nắng, thoa lên toàn bộ khuôn mặt và cơ thể, kể cả phần mí trên của mắt. Và nên nhớ là ăn uống lành mạnh, tiêu thụ đủ nước, tập thể dục, tránh xa stress là những biện pháp hữu dụng lâu dài để bạn luôn tươi tắn, trẻ trung.

Trang điểm đẹp

Với cách trang điểm tự nhiên quyến rũ bạn sẽ thấy mình trông thật khác lạ phải không nào. Đôi mắt đã trở nên to tròn, long lanh và cuốn hút hơn rất nhiều rồi đấy. Không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần thao tác đúng từng bước là bạn đã “lột xác” rồi đấy. Chắc chắn với cách trang điểm tự nhiên mắt đẹp này, khó có chàng trai nào rời mắt khỏi bạn được.

trang điểm đẹp

Cách trang điểm tự nhiên

Cách trang điểm tự nhiên là một trong những mong muốn làm đẹp không chỉ bạn gái, cũng là khát khao cả phái mạnh. Đẹp đi đôi với khỏe mạnh, cách trang điểm tự nhiên đẹp đi đôi với sự lựa chọn thông minh. Cách trang điểm tự nhiên đẹp toát ra từ vẻ ngoài tươi tắn tràn đầy năng lượng sống. Chính vì vậy sức khỏe và làm đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm để hướng đến cuộc sống tươi vui, hạnh phúc hơn.

cách trang điểm tự nhiên

Sức khỏe làm đẹp

Cách trang điểm tự nhiên được biểu hiện qua làn da hồng hào, mịn màng, vóc dáng cân đối, mái tóc bồng bềnh và hàm răng chắc khỏe. Thấu hiểu nhu cầu đó, các hãng mỹ phẩm không ngừng nghiên cứu và cho ra đời hàng nghìn loại mỹ phẩm làm đẹp đa dạng chủng loại. Nhiều nhóm hàng mỹ phẩm bao gồm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, chăm sóc cá nhân, nước hoa lần lượt ra đời và đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người cũng như cách trang điểm tự nhiên luôn được chị em đặc biệt quan tâm.

cách trang điểm tự nhiên


Chăm sóc da mặt

Cách trang điểm tự nhiên với da mặt tự nhiên là một quá trình công phu gồm nhiều bước như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng, và kem, là sự tự thưởng cho bản thân, và tất nhiên kết quả gặt được sau một quá trình kiên trì là 1 làn da đẹp mỹ mãn. Còn cách trang điểm tự nhiên là một phép màu, mọi người ví thợ trang điểm là 1 nhà phù thủy giúp các cô gái trở nên xinh đẹp tức thì. Bạn có thể dùng son môi, phấn má hồng, phấn nền để trang điểm khi đi làm, dự tiệc để trở nên thu hút.

cách trang điểm tự nhiên

Chăm sóc toàn thân

Cách trang điểm tự nhiên thì bạn cũng nên dùng kem trắng da, sữa dưỡng thể để chăm sóc toàn thân, cũng như chọn lựa dầu gội đầu phù hợp để dưỡng tóc hằng ngày. Ngoài ra, một vóc dáng khỏe đẹp hoàn hảo còn cần sự giúp sức của nhóm hàng chăm sóc cá nhân như kem đánh răng, dung dịch vệ sinh và tăng cường sức khỏe như thực phẩm chức năng, viên uống vitamin.

chăm sóc toàn thân


Cách trang điểm tự nhiên luôn được mọi người tìm kiếm kinh nghiệm làm đẹp, tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi ngày có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
This is the last post.

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top