cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Bạn đang muốn trang điểm như các sao Hàn? Nhưng không biết làm sao! Các bạn đừng lo nhé, hãy để chúng mình bật mí cách trang điểm hàn quốc đơn giản sau đây!


cách trang điểm hàn quốc đơn giản



Bạn đang ngưỡng mộ vẻ đẹp rạng rỡ của các cô nàng Hàn Quốc thì đừng làm lơ bài viết này nhé! Với những hướng dẫn cho cách trang điểm hàn quốc đơn giản, chắc chắn bạn sẽ luôn tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp của mình.

1.Lớp nền mỏng, mịn

Đây là bước quan trọng nhất trong cách trang điểm của các cô gái xứ Kim Chi. Một làn da sáng, mịn màng, căng bóng sẽ giúp bạn nổi bật và các cách trang điểm hàn quốc đơn giản khác sẽ dễ dàng thực hiện hơn.
Việc đầu tiên là dưỡng da và chống nắng. Làn da phải khỏe và đủ độ ẩm thì mới có thể giữ lớp nền không bị bong tróc. Sử dụng các loại dưỡng có cấu trúc lỏng để thấm hút nhanh chóng sau đó bôi kem chống nắng trước khi chúng ta bắt đầu với những bước tiếp theo.
cách trang điểm hàn quốc đơn giản
Lớp nền mỏng, mịn

Kem lót: Với cách trang điểm tự nhiên bạn nên dùng kem dạng lỏng và hợp với màu da. Các loại BB hay CC cream sẽ là lựa chọn tốt vì chúng làm sáng và đều màu da. Một số loại cũng có độ che phủ khá tốt với những làn da không có quá nhiều khuyết điểm. 

Kem che khuyết điểm: Đây sẽ là vị cứu tinh của bạn nếu da đang có những vấn đề về mụn hay quầng thâm xấu xí. Dùng cọ vẽ một hình tam giác ngược dưới mắt và thêm vài đường kem bên trong hình tam giác, nơi bao gồm phần quầng thâm. Sau đó, dùng ngón tay áp út vỗ nhẹ và tán đều kem theo chiều dọc đến khi vùng da dưới mắt đều màu với vùng da xung quanh.
Phấn nền: Ở bước này nếu da bạn là da dầu thì lời khuyên sẽ là phấn phủ dạng bột để giúp lớp nền không bị bóng và nhanh trôi. Còn nếu bạn là da khô hoặc ở trong phòng máy lạnh thì bạn có thể sử dụng các loại cushion Hàn Quốc để giúp dưỡng ẩm và tạo lớp nền mịn mượt, căng bóng.

2. Lông mày tự nhiên

Nếu để ý bạn sẽ thấy các cô nàng Hàn không phải lúc nào cũng chân mày đậm, trau chuốt. Nguyên tắc khi thực hiện cách trang điểm hàn quốc đơn giản tỉa lông mày gọn gàng theo dáng mày tự nhiên. Có thể dùng thêm một chút phấn bột để làm đậm màu hơn


cách trang điểm hàn quốc đơn giản
Lông mày gọn gàng, tự nhiên


3.Đôi mắt to tròn


Với cách trang điểm hàn quốc tự nhiên bạn nên kẻ một đường viền eyeline sát chân mi để đôi mắt thêm to tròn và long lanh hơn. Bạn đừng quên gắn thêm mi giả và chuốt mascara để có được hàng mi cong và gợi cảm nhé.

4.Phấn má 

Má hồng dạng kem sẽ giúp bạn có gò má hồng hào một cách tự nhiên. Không nên chọn tông màu quá sáng và nổi bật mà nên dùng tông nhạt. Đừng dùng cọ mà hãy dùng ngón tay để tán phấn má hồng như vậy phấn sẽ lên màu tự nhiên và nhẹ nhàng hơn.

5.Đôi môi quyến rũ 

Đây là phần rất quan trọng không thể. Chọn màu son nên là các màu đỏ hồng, đỏ cam tươi tắn. 

cách trang điểm hàn quốc đơn giản
Son giúp bạn trông tươi tắn hơn

Dùng cọ đánh đều son vào phía bên trong môi. Dùng cọ mút để tán đều màu son, đem lại hiệu ứng vòng môi ngoài mịn màng còn vòng môi trong sáng bóng rực rỡ.

Thế là xong rồi các nàng ơi! Trên đây là toàn bộ cách trang điểm hàn quốc đơn giản để các nàng có thể tự tin dạo phố, những buổi tiệc nhẹ hay đơn giản là đi chơi cùng chàng.
Chúc các nàng thành công và xinh đẹp nhé!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top