cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Bạn đang nhàm chán với những kiểu trang điểm thường ngày ? Bạn hãy thử làm mới bản thân với phong cách trang điểm nhật bản của các cô nàng đến từ xứ sở hoa Anh Đào ngay sau đây nhé!

phong cách trang điểm nhật bản


Người Nhật thích phong cách ngọt ngào, đáng yêu và thiên về những màu sắc sáng, rực rỡ khác hẳn với phong cách của người châu Âu với làn da rám nắng và đôi mắt sắc cuốn hút cũng đi ngược lại với cách trang điểm có như không của phụ nữ Hàn Quốc. Phong cách trang điểm Nhật Bản luôn nổi tiếng với những nét độc đáo riêng không thể lẫn vào đâu được. Hãy cùng chúng mình học lỏm các bí kíp dưới đây nào !



1.Lớp nền căng mịn

Nét riêng và đặc trưng dễ nhận thấy ở trang điểm phong cách Nhật Bản của bất kì cô gái xứ sở Hoa Anh Đào nào đó chính là lớp nền trang điểm luôn đạt đến chuẩn mực của độ căng mịn và hoàn toàn không để lộ bất cứ khuyết điểm nào.

phong cách trang điểm nhật bản
Lớp nền hoàn hảo

Họ tỏ ra khá khắt khe trong khâu làm lớp nền trang điểm, không muốn quá nhiều son phấn vì sẽ làm hư hại da hoặt bít lỗ chân lông nhưng phải đảm bảo được che phủ hoàn hảo được các khuyết điểm không mong muốn. Kem trang điểm họ chọn phải có khả năng chịu nước, không bị bóng nhờn khi nhiệt độ tăng cao và đảm bảo luôn khả năng dưỡng cũng như chống nắng hiệu quả ngay từ bước trang điểm.


2.Phấn má hồng e ấp



Khí hậu lạnh quanh năm ở Nhật khiến người dân nơi đây thích những thứ đáng yêu, ấm áp. Vì vậy điểm đặc biệt ở phong cách trang điểm Nhật Bản đó là làn da của các cô gái luôn ửng hồng trên lớp nền tinh khiết như sương, điều này tạo nên một cảm giác đáng yêu và ấm áp cho người nhìn đối diện


phong cách trang điểm nhật bản
Đôi má ửng hồng e ấp


Thay vì chọn phấn nâu cam như phương Tây, những cô gái xứ sơ “Phù Tang” thường chọn phấn màu hồng như cánh hoa anh đào để tôn lên vẻ bầu bĩnh của gương mặt.

3.Mắt nhũ long lanh quyến rũ

Các cô gái Nhật đeo mi giả mỗi ngày bất kể họ đi đến trường, tới công sở hay đơn giản là đi mua sắm. Với họ, việc trang điểm mà không làm cho đôi mắt to tròn thêm đúng là một việc thiếu sót. Đó cũng là điểu đặc biệt ở cách trang điểm mắt kiểu Nhật Bản

phong cách trang điểm nhật bản
Mắt nhũ long lanh
Họ thường sử dụng phấn mắt có một chút nhũ bắt sáng cùng mascara giúp mi dài và cong hơn để tạo sự long lanh ngây thơ đốn ngã bất cứ ánh mắt nào lướt qua.

4.Môi bóng gợi cảm

Ở Nhật Bản, son nước là loại mỹ phẩm rất được yêu thích. Cách trang điểm son bóng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái xứ sở "mặt trời mọc".

phong cách trang điểm nhật bản
Đôi môi "ướt át" rất được các cô gái Nhật ưa chuộng

Các cô nàng Nhật thường ưa chuộng son bóng dưỡng môi dạng nước có pha thêm chút nhũ để đôi môi thêm căng mọng. Ở phong cách trang điểm Nhật Bản gam màu hồng, cam nhẹ nhàng rất được những cô bé tuổi teen yêu thích. Trong khi đó, các cô gái công sở lại thích những màu đằm thắm, quyến rũ hơn như đỏ hồng, tím hồng.
Thật dễ dàng để làm nổi khuôn mặt bạn với phong cách trang điểm Nhật Bản này nhé! Ngoài cách trang điểm này, bạn có thể tham khảo một số bài viết cách trang điểm tự nhiên để có cách trang điểm phù hợp với gương mặt mình. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp 



About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top