cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Bắt nhịp những xu hướng trang điểm đẹp, trang điểm tự nhiên nhất hiện nay từ các sao và chuyên gia làm đẹp nổi tiếng giúp bạn định hình phong cách làm đẹp riêng.

xu hướng trang điểm

Chúng ta chứng kiến hàng trăm xu hướng thời trang làm đẹp xuất hiện và biến mất hằng năm. Năm 2016 cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên cách trang điểm tự nhiên vẫn có sức ảnh hưởng khá lớn dù năm mới đã sang. Bên dưới là top 8 xu hướng trang điểm 2017 không hề bị lỗi thời!

Xu hướng trang điểm mùa thu 2017 cũng là mùa với hàng loạt xu hướng làm đẹp 2017 vô cùng thú vị, thoả mãn niềm đam mê thử nghiệm với những phong cách trang điểm 2017.

Trang điểm son bóng

Trong khi xu hướng trang son lì giữ màu lâu được sử dụng nhiều vào năm 2016, kiểu tô son màu đậm và son lì sẽ khiến bạn quyến rũ, nhưng đối với một số người lại là điểm trừ, khiến mặt già đi vài tuổi. Sao không thử xu hướng trang điểm mới nhất tô son bóng vào năm 2017, dự kiến là sẽ rất hot đấy!

xu hướng trang điểm



xu hướng trang điểm


xu hướng trang điểm



Xu hướng trang điểm mắt

Xu hướng trang điểm mắt 2017 với cách sử dụng phấn mắt trang điểm không nhũ màu nâu tán nhẹ lên phần nhấn mắt và liner (viền mí). Trang điểm theo cách này sẽ tạo cho bạn gái vẻ tự nhiên.


xu hướng trang điểm

xu hướng trang điểm

xu hướng trang điểm


Với xu hướng trang điểm mắt đẹp 2017, sử dụng mascara màu nâu sẽ không hiệu quả vì nó sẽ làm mắt bạn trông đen và buồn bã. Chỉ nên viền mí nhẹ bằng màu chì mảnh là đủ.

Xu hướng trang điểm với lông mày ngang rậm

Xu hướng trang điểm lông mày "đỉnh" nhất năm 2017 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của 2 xu hướng lông mày cũ: lông mày ngang + lông mày sâu róm. Điều đó có nghĩa là cặp mày trong mơ sẽ có dáng ngang, tự nhiên, không quá xếch đồng thời sẽ phải thật dày, rậm. Kiểu lông mày đậm chất tomboy này đảm bảo sẽ khiến bạn trông tươi trẻ, cá tính và thời thượng hơn rất nhiều.

xu hướng trang điểm

xu hướng trang điểm


Makeup trend 2017 với mi cong vút

Makeup trend 2017 với hàng mi dày rợp bóng được các chuyên gia làm đẹp dự đoán sẽ tạo thành trào lưu trong năm 2017. Kiểu makeup trands 2017 với phong cách búp bê mang âm hưởng retro này một lần nữa được "xoay vòng" trở lại thành hot trend.

xu hướng trang điểm

xu hướng trang điểm

xu hướng trang điểm


Xu hướng makeup 2017 với gam hồng chủ đạo

Xu hướng makeup tự nhiên với gam hồng ngọt ngào, nữ tính trong năm 2017, gam hồng kẹo ngọt đáng yêu sẽ quay trở lại và trở nên phổ biến trên mọi phương diện: từ son môi, phấn má cho đến phấn mắt. Gam màu này được các chuyên gia đánh giá là sẽ tạo cho khuôn mặt sự hồng hào, tươi trẻ chỉ trong một nốt nhạc.

xu hướng trang điểm

xu hướng trang điểm

xu hướng trang điểm


Xu hướng trang điểm hè 2017

Nếu bạn là một fan của xu hướng mix đồ monochrome, đảm bảo bạn cũng sẽ rất "kết" kiểu make-up monochrome này. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ kết hợp màu môi với màu má cùng tone và có thể là cả màu mắt nữa. Xu hướng trang điểm hè 2017 này sẽ mang đến cho khuôn mặt sự tinh tế, thống nhất nhưng đồng thời vẫn tràn đầy sức sống.

xu hướng trang điểm

xu hướng trang điểm

xu hướng trang điểm

Dĩ nhiên là bạn có thể áp dụng với mọi gam màu, nhưng "hot" nhất vẫn là gam màu hồng mà chúng ta nói ở trên rồi.

Xu hướng trang điểm trong suốt

xu hướng trang điểm

xu hướng trang điểm

xu hướng trang điểm

Xu hướng trang điểm trong suốt nhấn mạnh vào làn da căng mịn, đôi môi giữ nguyên màu hồng nhẹ nhàng cùng đôi mắt không màu nhưng vẫn có hàng mi cong thu hút. Bởi vậy mà nó rất phù hợp với môi trường công sở - nơi đòi hỏi mọi người phải chỉn chu, chừng mực. Điểm mấu chốt nhất của phong cách này là bạn cần chuẩn bị một lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên làm nền tảng cho bờ môi phớt hồng nhẹ nhàng hay đôi mắt kẻ eyeliner rất mảnh. Với phong cách trang điểm 2017 này cũng hạn chế mọi sự sắc sảo đậm nét trong từng đường nét nên bạn luôn cần trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhất có thể.

Chìa khóa để tôn vinh nhan sắc các nàng là một làn da sạch, khỏe mạnh, được tẩy da chết và dưỡng ẩm hoàn hảo. Lớp nền nhẹ hoặc kem dưỡng ẩm có nhũ nhẹ sẽ làm mờ đi những chấm thâm nám nhẹ trên mặt. Đánh một lớp má hồng thật nhẹ lên gò má giúp làn da trông khỏe khoắn hơn với xu hướng makeup 2017 với màu môi thật nổi bật, rực rỡ.

Xu hướng trang điểm tự nhiên 2017

xu hướng trang điểm

xu hướng trang điểm


xu hướng trang điểm

Xu hướng trang điểm tự nhiên 2017 được ưa chuộng nhất của phái đẹp trong cuộc sống, khi đi làm, đi xin việc, đi dự tiệc hay đi học. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có sẵn thời gian, tiền bạc để đến tiệm salon hoặc đi tìm những chuyên gia trang điểm và quan trọng nhất là phải trang điểm thế nào để người ngoài nhìn vào mà không nhận ra bạn đã qua trang điểm. Với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng luôn là tâm điểm chú ý ở mọi lúc mọi nơi. Hãy trang điểm sao cho biểu lộ được tính cách và khí chất của bạn một cách tự nhiên nhất có thể nhé.

Xu hướng trang điểm tự nhiên toát lên vẻ đẹp dịu dàng đang trở nên nổi như cồn. Bạn phải hoàn toàn đồng ý với xu hướng trang điểm này, bởi bạn có thể áp dụng nó cho mọi ngày trong tuần.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top