cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Dạy cách trang điểm đẹp tự nhiên luôn rất được chị em ưa chuộng. Bởi phong cách trang điểm tự nhiên mang lại cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào như không trang điểm.

dạy cách trang điểm đẹp



Để trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong những ngày thu, bạn có thể tham khảo những cách trang điểm mắt tự nhiên. Hãy thử nghiệm những kiểu trang điểm giúp bạn trở nên quyến rũ hơn, nhìn là muốn yêu dưới đây để thu hút ánh nhìn từ nửa kia của bạn nhé!

Cách trang điểm mắt đẹp với 5 cách trang điểm mắt cực quyến rũ nhìn là muốn yêu dưới đây nhé!


Trang điểm mắt khói siêu gợi cảm

Đây là cách trang điểm mắt được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Cách trang điểm rất đơn giản, bạn dùng phấn mắt màu xám thoa một đường từ dưới sát chân mi lên hết bầu mắt. Sau đó bạn tán phấn mắt ra phía ngoài để tạo hình cánh chim cho phần đuôi mắt. Cách làm này giúp đôi mắt nhìn dài hơn, quyến rũ hơn.

dạy cách trang điểm đẹp


Sau đó, bạn dùng bút kẻ mắt không thấm nước màu đen kẻ viền sát mí mắt, khi màu chưa khô bạn tiếp tục dùng mút tán cho đường kẻ lan ra tự nhiên. Cuối cùng bạn chuốt thêm mascara, rồi thoa son môi màu hồng nhạt để tạo độ cân bằng, thoa phấn má màu hồng nhạt để tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn hơn nhé. 

Trang điểm da bóng mịn lộng lẫy

Những cô gái có làn da bóng mịn luôn thu hút mọi ánh nhìn của nam giới, vì đây là làn da đặc trưng cho sự trẻ trung, tràn đầy sức sống. Ngoài việc thoa nhiều kem dưỡng và bỏ qua kem nền, bạn hãy tăng nét hồng hào, căng mịn cho làn da bằng cách thoa màu má dạng kem màu hồng nhạt. Bạn cũng có thể chọn dạng kem má có màu nhũ nhẹ để tạo độ tươi sáng dưới ánh nắng tự nhiên nhé. 

dạy cách trang điểm đẹp


Ngoài ra, để trở nên tươi tắn và hồng hào bạn có thể dùng thêm một chút phấn màu đồng thoa dưới hàm. Cách làm này giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn, vẻ mặt nhìn ấm áp và cân đối hơn. Sau khi thoa chút phấn hồng bạn nên dùng thêm chút kem bắt sáng thoa vào trên xương gò má và dọc theo sống mũi để gương mặt nhìn cân đối, có điểm nhấn và rạng rỡ hơn nhé.

Với phần mắt, bạn không cần kẻ mắt, mà chỉ cần thoa phấn mắt màu trung tính lên bầu mắt, rồi sau đó chuốt một lớp mascara. Với môi nên chọn màu cánh hoa tự nhiên, không chọn màu quá đậm, và nên chọn dạng son bóng để đôi môi nhìn căng mọng tương xứng với vẻ mịn màng tự nhiên của làn da.

Trang điểm mắt màu đồng và môi màu đỏ thẫm

Cách trang điểm mắt này khá đơn giản, bạn dùng cọ tán phấn mắt cỡ lỡn tán đều một lượng màu mắt dạng kem màu nhũ đồng từ sát viền mí mắt tới hết bầu mắt rồi tiếp tục tán dần ra ngoài đuôi mắt để tạo vẻ tự nhiên. 

dạy cách trang điểm đẹp


Tiếp sau đó, bạn dùng cọ kẻ mí mắt có đầu vát, chấm vào màu mắt dạng kem một lượng vừa đủ để kẻ sát viền mí mắt. Sau đó bạn dùng mascara cho cả mi dưới và mi trên nhé. Để khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, gò má sắc sảo hơn bạn có thể dùng phấn tạo khối màu đồng tán đều lên gò má nhé. Cuối cùng bạn dùng chỉ kẻ môi màu đỏ lì không nhũ để kẻ viền môi và thoa hết toàn bộ trên môi, tạo màu môi đỏ đậm và không phai.

Trang điểm kẻ mắt đuôi dài và son môi màu san hô

Cách trang điểm mắt này như sau: Đầu tiên bạn dùng bút kẻ mắt nước kẻ một đường mảnh sát với viền mí mắt và kéo dài ra bên ngoài theo kiểu kẻ mắt mèo. Sau đó, bạn chuốt mascara cho cả mi trên và mi dưới, chú ý là không nên kẻ mắt quá đậm để tạo độ cân bằng với đôi môi nhé.

dạy cách trang điểm đẹp


Để đem lại vẻ đẹp tự nhiên, khơi gợi những cảm xúc nồng nàn và tăng vẻ đẹp quyến rũ bạn có thể dùng thêm phấn má tông màu hồng mơ hoặc hồng đào để thoa lên. Bạn cũng có thể dùng son môi màu cam san hô để thoa lên môi nhé. Màu hồng đào và cam san hô rất thích hợp với thời tiết mùa thu dịu mát và hơi se lạnh đó.

Trang điểm mắt khói cho mí dưới

Đây là cách trang điểm mắt thích hợp cho những người hay bị lem phấn và đường kẻ mắt xuống mí dưới, vì bạn sẽ cố ý tạo một vùng đậm ngay dưới mắt. Sau khi đã trang điểm lớp nền xong, hãy dùng chì kẻ mắt không lem kẻ viền sát mí dưới của mắt, hơi kéo dài ra ngoài đuôi mắt. Ngay sau khi kẻ xong, bạn hãy dùng mút tán cho đường kẻ lan ra tự nhiên, và tán thêm phấn mắt màu đen lên trên để tăng vẻ đẹp quyến rũ cho đôi mắt nhé.

dạy cách trang điểm đẹp


Bạn nhớ chuốt thêm mascara cho cả mí trên và mí dưới nhé. Ngoài ra, để đôi môi trở nên cân bằng, bạn có thể dùng phấn má màu hồng nhẹ và dùng son bóng không màu cho môi nhé.  Đây là cách trang điểm thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng hoặc các buổi hẹn đi xem hòa nhạc, xem biểu diễn nghệ thuật hàn lâm.

Trên đây là những cách trang điểm mắt cho bạn gái trở nên quyến rũ hơn. Để tham khảo thêm các cách trang điểm khác, bạn đọc bài viết dưới đây nhé. Ngoài ra, chuyên mục cách trang điểm tự nhiên cũng thường xuyên cập nhật các bài viết về những xu hướng trang điểm, cách trang điểm mắt đẹp mà bạn có thể tham khảo nhé.


Trang điểm đơn giản

Xu hướng trang điểm hiện đại đang nghiêng về việc chăm chút cho phần lông mi, má và môi trên tổng thể gương mặt. Vì vậy, nếu muốn trẻ ra trong vài phút, bạn chỉ cần dùng chì kẻ mắt màu đen hoặc tím trên phần mi mắt, làm lông mi dày, dài hơn với chút mascara. Sau đó, bạn dùng son môi san hô hoặc hồng nhạt cho phần môi và tán đều lên má.

trang điểm đơn giản

Dạy cách trang điểm đẹp

Nếu có một đôi mắt đẹp, đừng ngại thu hút sự chú ý của người đối diện vào đây bằng các gam màu nổi, nhất là khi bạn phải đeo kính. Một trong những cách dễ thực hiện nhất là dùng màu phấn mắt đối lập với màu mắt.

màu mắt đẹp

Nếu mắt bạn màu nâu, hãy thử màu xanh hải quân. Còn mắt màu hạt dẻ nên chọn bút kẻ mắt màu xanh lá cây sậm… 

Kem chống nắng

Kem chống nắng không phải là loại mỹ phẩm giúp bạn trẻ ra ngay sau khi thoa chúng, mà nhờ tác dụng lâu dài của loại kem này trong việc bảo vệ da chống lại sự lão hóa cũng như tác động của tia cực tím, một trong những tác nhân gây nên căn bệnh ung thư da.

kem chống nắng

Vì vậy, nên thường xuyên dùng kem chống nắng, thoa lên toàn bộ khuôn mặt và cơ thể, kể cả phần mí trên của mắt. Và nên nhớ là ăn uống lành mạnh, tiêu thụ đủ nước, tập thể dục, tránh xa stress là những biện pháp hữu dụng lâu dài để bạn luôn tươi tắn, trẻ trung.

Trang điểm đẹp

Giờ thì nhìn vào gương và bạn sẽ thấy mình trông thật khác lạ phải không nào. Đôi mắt đã trở nên to tròn, long lanh và cuốn hút hơn rất nhiều rồi đấy. Không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần thao tác đúng từng bước là bạn đã “lột xác” rồi đấy. Chắc chắn với cách trang điểm mắt đẹp này, khó có chàng trai nào rời mắt khỏi bạn được.

trang điểm đẹp

Cách trang điểm tự nhiên

Cách trang điểm tự nhiên là một trong những mong muốn làm đẹp không chỉ bạn gái, cũng là khát khao cả phái mạnh. Đẹp đi đôi với khỏe mạnh, cách trang điểm đẹp đi đôi với sự lựa chọn thông minh. Trang điểm đẹp toát ra từ vẻ ngoài tươi tắn tràn đầy năng lượng sống. Chính vì vậy sức khỏe và làm đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm để hướng đến cuộc sống tươi vui, hạnh phúc hơn.

cách trang điểm tự nhiên

Sức khỏe làm đẹp

Sức khỏe làm đẹp được biểu hiện qua làn da hồng hào, mịn màng, vóc dáng cân đối, mái tóc bồng bềnh và hàm răng chắc khỏe. Thấu hiểu nhu cầu đó, các hãng mỹ phẩm không ngừng nghiên cứu và cho ra đời hàng nghìn loại mỹ phẩm làm đẹp đa dạng chủng loại. Nhiều nhóm hàng mỹ phẩm bao gồm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, chăm sóc cá nhân, nước hoa lần lượt ra đời và đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người.

cách trang điểm tự nhiên


Chăm sóc da mặt

Chăm sóc da mặt là một quá trình công phu gồm nhiều bước như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng, và kem , là sự tự thưởng cho bản thân, và tất nhiên kết quả gặt được sau một quá trình kiên trì là 1 làn da đẹp mỹ mãn. Còn trang điểm là một phép màu, mọi người ví thợ trang điểm là 1 nhà phù thủy giúp các cô gái trở nên xinh đẹp tức thì. Bạn có thể dùng son môi, phấn má hồng, phấn nền để trang điểm khi đi làm, dự tiệc để trở nên thu hút.

cách trang điểm tự nhiên

Chăm sóc toàn thân

Ngoài ra bạn cũng nên dùng kem trắng da, sữa dưỡng thể để chăm sóc toàn thân, cũng như chọn lựa dầu gội đầu phù hợp để dưỡng tóc hằng ngày. Ngoài ra, một vóc dáng khỏe đẹp hoàn hảo còn cần sự giúp sức của nhóm hàng chăm sóc cá nhân như kem đánh răng, dung dịch vệ sinh và tăng cường sức khỏe như thực phẩm chức năng, viên uống vitamin.

chăm sóc toàn thân


Cách trang điểm tự nhiên luôn được mọi người tìm kiếm kinh nghiệm làm đẹp, tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi ngày có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top