cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Cách trang điểm đi học nhẹ cho bạn gái sẽ giúp nàng có khuôn mặt đẹp tự nhiên, rạng rỡ đi dự lễ khai giảng. Cách trang điểm đi học vô cùng dễ, chỉ cần 5 phút là bạn đã có một gương mặt bừng sức sống để đến trường ngày đầu tiên của năm học mới rồi.

cách trang điểm đi học

Sau thời gian nghỉ hè, những ngày đầu tháng 9, các bạn tuổi teen cùng các bạn học sinh, sinh viên lại nô nức chào đón một năm học mới.

Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu thu, các bạn gái đã háo hức làm sao phải trở nên thật sự xinh đẹp hãy học ngay cách trang điểm đi học nhẹ nhàng, rạng rỡ trong ngày đầu năm học nhé!

cách trang điểm đi học

Tuy nhiên, với học sinh - sinh viên chỉ nên áp dụng cách trang điểm nhẹ và nói "không" với trang điểm đậm. Bởi cách trang điểm đậm sẽ khiến bạn các trông thật "dừ", đã thế lại còn không hề phù hợp với môi trường học tập. Chính vì vậy, cách trang điểm đi học nhẹ dưới đây sẽ giúp cho bạn gái xinh xắn dự lễ khai giảng với gương mặt rạng rỡ và trong sáng, vô cùng tự nhiên.

cách trang điểm đi học

Cách trang điểm đi học tươi tắn cực xinh

- Trước khi cách trang điểm đi học, các bạn nhớ rửa mặt thật sạch. Khuôn mặt được làm sạch sẽ giúp lớp trang điểm bền hơn trong suốt cả buổi học đấy nhé! Đầu tiên, bạn bôi một lớp lót, dùng BB Cream chấm lên mặt và tán đều. Không cần quá nhiều, chỉ cần chấm kem BB lên 5 điểm: trán, mũi, hai gò má, cằm rồi bạn tán đều ra xung quanh là được.

cách trang điểm đi học

- Nên nhớ, cách trang điểm đi học nhẹ khuyến khích bạn sử dụng càng ít kem nền càng tốt để tạo cho làn da vẻ đẹp trong suốt đấy nhé!

cách trang điểm đi học

- Nếu đêm hôm trước, bạn háo hức chờ đón ngày đầu tiên đến trường vào năm học mới mà không ngủ được, thì một chút concealer sẽ giúp các bạn che phủ quầng mắt "cú đêm", che quầng thâm mắt mệt mỏi một cách hiệu quả với cách trang điểm đi học. Nếu muốn mũi trông cao hơn, bạn chỉ cần dùng tay miết một đường highlight thật nhẹ lên sống mũi.

cách trang điểm đi học

- Cách trang điểm đi học nhẹ rất thích hợp khi bạn khiến cho đôi má của mình ửng hồng tự nhiên. Để có bầu má ửng hồng tự nhiên, bạn nên dùng cream loại dùng cho cả môi và mắt, chấm nhẹ và tán đều.

- Sau đó, bạn dùng phấn phủ và bông phấn, thêm một lớp phấn phủ thật nhẹ là bạn đã có lớp nền hoàn hảo rồi đấy!

cách trang điểm đi học

- Lông mày và mắt là hai phần bạn cần chú ý. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ khiến chúng trở nên quá sắc sảo, sẽ không phù hợp khi đến trường đâu teen nhé! Tốt nhất, cách trang điểm đi học nhẹ tự nhiên nhất là bạn sử dụng chì kẻ, tô lông mày cho gọn gàng với độ nhạt vừa phải, mắt bạn chỉ cần kẻ nhẹ thôi đấy nhé!

cách trang điểm đi học

- Tiếp tục dùng loại cream cho môi và má để chấm nhẹ lên mắt, giúp đôi mắt trông có sức sống hơn. Phấn má môi, mắt 3 trong 1 dạng kem sẽ giúp cho bạn trang điểm nhưng trông thật tự nhiên như vẻ đẹp vốn có của bạn vậy.

cách trang điểm đi học

- Với phần môi, cách trang điểm đi học nhẹ tuyệt nhất là bạn nên sử dụng cách đánh son lòng môi, giúp bạn có đôi môi ửng hồng tự nhiên nhất. Bạn tô son đỏ hồng và dùng kem che khuyết điểm tán quanh viền môi để tạo hiệu ứng chuyển màu, đậm dần ở trong.

- Xong rồi, giờ bạn chỉ cần tạo kiểu cho mái tóc của bạn nữa là xong. Nếu bạn phải mặc đồng phục nhà trường, kiểu quần áo hoặc váy ngắn xếp ly, bạn chỉ cần búi tóc thật gọn gàng lên là trông rất xinh xắn với cách trang điểm đi học rồi nhé!

cách trang điểm đi học

- Còn nếu bạn mặc áo dài, thì một chút điệu đà với các kiểu tóc tết, tóc xoăn nhẹ cũng đáng làm lắm chứ? Những kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông thật dịu dàng, nữ tính trong bộ áo dài truyền thống dự lễ khai giảng.

- Cách trang điểm đi học nhẹ nhàng khi kết hợp với áo dài trắng, kiểu tóc xoăn nhẹ buông thả trông bạn sẽ xinh xắn như một cô công chúa.

Với diện mạo xinh xắn thế này, chắc chắn trông bạn sẽ thật rạng rỡ khi đến trường ngày đầu năm học mới. Một gương mặt đầy sức sống với cách trang điểm đi học nhẹ nhàng, bộ trang phục được là lượt cẩn thận sẽ cho bạn một khởi đầu thuận lợi với nhiều thành tích cao.


Trang điểm đơn giản

Xu hướng trang điểm hiện đại đang nghiêng về việc chăm chút cho phần lông mi, má và môi trên tổng thể gương mặt. Vì vậy, nếu muốn trẻ ra trong vài phút, bạn chỉ cần dùng chì kẻ mắt màu đen hoặc tím trên phần mi mắt, làm lông mi dày, dài hơn với chút mascara. Sau đó, bạn dùng son môi san hô hoặc hồng nhạt cho phần môi và tán đều lên má.

trang điểm đơn giản

Màu mắt đẹp

Nếu có một đôi mắt đẹp, đừng ngại thu hút sự chú ý của người đối diện vào đây bằng các gam màu nổi, nhất là khi bạn phải đeo kính. Một trong những cách dễ thực hiện nhất là dùng màu phấn mắt đối lập với màu mắt.

màu mắt đẹp

Nếu mắt bạn màu nâu, hãy thử màu xanh hải quân. Còn mắt màu hạt dẻ nên chọn bút kẻ mắt màu xanh lá cây sậm… 

Kem chống nắng

Kem chống nắng không phải là loại mỹ phẩm giúp bạn trẻ ra ngay sau khi thoa chúng, mà nhờ tác dụng lâu dài của loại kem này trong việc bảo vệ da chống lại sự lão hóa cũng như tác động của tia cực tím, một trong những tác nhân gây nên căn bệnh ung thư da.

kem chống nắng

Vì vậy, nên thường xuyên dùng kem chống nắng, thoa lên toàn bộ khuôn mặt và cơ thể, kể cả phần mí trên của mắt. Và nên nhớ là ăn uống lành mạnh, tiêu thụ đủ nước, tập thể dục, tránh xa stress là những biện pháp hữu dụng lâu dài để bạn luôn tươi tắn, trẻ trung.

Trang điểm đẹp

Giờ thì nhìn vào gương và bạn sẽ thấy mình trông thật khác lạ phải không nào. Đôi mắt đã trở nên to tròn, long lanh và cuốn hút hơn rất nhiều rồi đấy. Không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần thao tác đúng từng bước là bạn đã “lột xác” rồi đấy. Chắc chắn với cách trang điểm mắt đẹp này, khó có chàng trai nào rời mắt khỏi bạn được.

trang điểm đẹp

Cách trang điểm tự nhiên

Cách trang điểm tự nhiên là một trong những mong muốn làm đẹp không chỉ bạn gái, cũng là khát khao cả phái mạnh. Đẹp đi đôi với khỏe mạnh, cách trang điểm đẹp đi đôi với sự lựa chọn thông minh. Trang điểm đẹp toát ra từ vẻ ngoài tươi tắn tràn đầy năng lượng sống. Chính vì vậy sức khỏe và làm đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm để hướng đến cuộc sống tươi vui, hạnh phúc hơn.

cách trang điểm tự nhiên

Sức khỏe làm đẹp

Sức khỏe làm đẹp được biểu hiện qua làn da hồng hào, mịn màng, vóc dáng cân đối, mái tóc bồng bềnh và hàm răng chắc khỏe. Thấu hiểu nhu cầu đó, các hãng mỹ phẩm không ngừng nghiên cứu và cho ra đời hàng nghìn loại mỹ phẩm làm đẹp đa dạng chủng loại. Nhiều nhóm hàng mỹ phẩm bao gồm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, chăm sóc cá nhân, nước hoa lần lượt ra đời và đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người.

cách trang điểm tự nhiên


Chăm sóc da mặt

Chăm sóc da mặt là một quá trình công phu gồm nhiều bước như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng, và kem , là sự tự thưởng cho bản thân, và tất nhiên kết quả gặt được sau một quá trình kiên trì là 1 làn da đẹp mỹ mãn. Còn trang điểm là một phép màu, mọi người ví thợ trang điểm là 1 nhà phù thủy giúp các cô gái trở nên xinh đẹp tức thì. Bạn có thể dùng son môi, phấn má hồng, phấn nền để trang điểm khi đi làm, dự tiệc để trở nên thu hút.

cách trang điểm tự nhiên

Chăm sóc toàn thân

Ngoài ra bạn cũng nên dùng kem trắng da, sữa dưỡng thể để chăm sóc toàn thân, cũng như chọn lựa dầu gội đầu phù hợp để dưỡng tóc hằng ngày. Ngoài ra, một vóc dáng khỏe đẹp hoàn hảo còn cần sự giúp sức của nhóm hàng chăm sóc cá nhân như kem đánh răng, dung dịch vệ sinh và tăng cường sức khỏe như thực phẩm chức năng, viên uống vitamin.

chăm sóc toàn thân


Cách trang điểm tự nhiên luôn được mọi người tìm kiếm kinh nghiệm làm đẹp, tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi ngày có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top