cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Chỉ với một thỏi son bóng, bạn có thể trang điểm môi mềm mại với cách trang điểm son bóng gợi cảm kiêu kỳ bằng vài mẹo làm đẹp đơn giản tự nhiên.

cách trang điểm son bóng

Bắt nhịp những xu hướng trang điểm đẹp, trang điểm tự nhiên nhất hiện nay từ các sao và chuyên gia làm đẹp nổi tiếng giúp bạn định hình phong cách làm đẹp riêng.
Trong khi xu hướng trang son lì giữ màu lâu được sử dụng nhiều vào năm 2016, kiểu tô son màu đậm và son lì sẽ khiến bạn quyến rũ, nhưng đối với một số người lại là điểm trừ, khiến mặt già đi vài tuổi. Sao không thử xu hướng trang điểm son bóng vào năm 2017, dự kiến là sẽ rất hot đấy!

Trong túi đồ trang điểm của phụ nữ, không thể thiếu son bóng, nó giúp cho đôi môi trở nên đầy đặn, mềm mại và gợi cảm hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son bóng cho bạn lựa chọn với nhiều dạng, màu sắc, hương thơm… Bạn cũng nên trang bị một số kiến thức cần thiết khi sử dụng loại son này để đạt hiệu quả khi trang điểm.

Cách chọn son bóng phù hợp

Son bóng thường bị mặc định là gắn với phong cách cute, rất dễ bị kém sang nếu không có cách trang điểm phù hợp. Nếu vẫn muốn đẹp sắc sảo mà lại muốn thử nghiệm mốt son bóng, hãy chọn các tông nâu đất, tông nude như cách của nhiều hot girl Việt.

cách trang điểm son bóng
Màu đất gần với màu môi thật, khi có thêm độ bóng nhẹ tạo cảm giác môi căng mọng mà vẫn rất tự nhiên. Son bóng rất đa dạng, phổ biến nhất là dạng gel (lip gloss) hoặc sẽ đi kèm với cọ tô môi đính trong nắp, khá tiện dụng, có loại đựng trong tuýp, không đi kèm với cọ, bạn cần dùng cọ trang điểm riêng cho môi. Loại có sẵn cọ tiện dụng hơn nhưng khó tạo hình đôi môi theo ý muốn, do đó ít được dùng khi trang điểm chuyên nghiệp, còn nếu bạn trang điểm hằng ngày, không cần quá trau chuốt thì chúng hoàn toàn thích hợp.

cách trang điểm son bóng
Son bóng các gam cam đất, hồng đất trông cũng không bị quá nổi bật như gam đỏ, hồng nên dễ dàng phù hợp với nhiều người. Bên cạnh son bóng dạng gel, một loại son bóng khác cũng khá phổ biến, đậm đặc hơn dạng gel, được đựng trong hộp nhỏ hoặc một số có thiết kế như dạng son thỏi. Màu sắc của chúng cũng rất phong phú, có thể gọi chúng là dạng son hai trong một. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay cho cả son lì nếu muốn trang điểm với lớp son mỏng tự nhiên.

cách trang điểm son bóng

Xu hướng trang điểm mắt đẹp 2017 với má hồng đồng điệu cùng son bóng giúp bạn gái đẹp tự nhiên rạng rỡ hơn, tươi tắn hơn với cách tô son bóng đẹp sang chảnh như loạt hot girl.


Về màu sắc của son bóng, thông thường là những màu nhạt, trung tính, tone hồng nhạt hoặc cam nhạt. Đây là những màu dễ sử dụng nhất, nó sẽ không làm biến đổi màu son chính của bạn. Tuy nhiên, những son bóng có màu sẫm như nâu đậm, tím hay đỏ thẫm khi bôi lên môi cũng chỉ lên màu rất nhẹ, bạn có thể thử thay đổi phong cách với dạng son này.

Cách trang điểm với son bóng

Nếu như đối với son thường, khi thoa lên môi bạn phải vẽ đầy khuôn môi để tạo dáng cho đôi môi, cách thoa son bóng hoàn toàn khác. Sau khi tô môi bằng son lì, bạn chỉ cần thoa son bóng ở vùng giữa môi rồi dùng cọ đánh cho son lan nhẹ tới viền môi, cách này sẽ giúp cho lớp son không dày cộm và viền môi không bị loang ra. Để hoàn thiện, bạn nên bôi thêm một ít son chỗ nhân trung giao với môi trên để tạo nét trong sáng, đáng yêu.

cách trang điểm son bóng


Bạn nên chọn màu son bóng tương tự, cùng tone với màu son chính để môi đều màu và tự nhiên, đó cũng là bí quyết để giữ môi được bền màu.

cách trang điểm son bóng

cách trang điểm son bóng

Khi thoa son thường, bạn hay bậm môi để son được tản đều, tuy nhiên, không nên áp dụng cách này với son bóng vì nó sẽ làm giảm độ bóng mượt của son. Bạn nên sử dụng cọ hoặc ngón tay để tán đều son bóng.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top