cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm


Với những cô nàng mới bắt đầu tập làm quen với việc trang điểm thì việc đau đầu nhất là vấn đề của những món mỹ phẩm. Vì vậy hãy để chúng mình giúp bạn chọn ra những món đồ trang điểm cơ bản vô cùng đơn giản giúp bạn tự tin hơn nhé!

những món đồ trang điểm cơ bản






Son môi 

những món đồ trang điểm cơ bản

Trong những món đồ trang điểm cơ bản thì son môi là một món đồ vô cùng quen thuộc ngay cả khi bạn là một người không biết trang điểm, thì hẳn bạn cũng biết son môi có tác dụng thần kì đến mức nào. Dù hôm đó là một ngày cực kì tồi tệ, dù bạn vừa khóc ròng sau trận cãi vã với bạn trai…Chỉ cần thoa màu son bạn yêu thích, tin mình đi, tâm trạng của bạn sẽ tốt lên nhiều lần

Kẻ lông mày 

Lông mày có tác dụng định hình gương mặt, một đôi lông mày đẹp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát và cân đối hơn, thế nên dù có vội cũng đừng quên tô điểm cho lông mày một chút nhé.
những món đồ trang điểm cơ bản


 Che khuyết điểm

Một đôi mắt thâm quầng, những vùng da không đều màu, những nốt mụn, thâm xấu xí…sẽ làm bạn kém tươi tắn đi rất nhiều.

những món đồ trang điểm cơ bản

Vì thế kem che khuyết điểm là mỹ phẩm không thể thiếu trong những món đồ trang điểm cơ bản. Kem che khuyết điểm tốt là texture phải mỏng nhẹ nhưng vẫn hoàn thành được chức năng che phủ ở mức vừa và cao, hơn thế nữa, sản phẩm phải giữ được lâu trên da, tránh tình trạng đến giữa ngày kem sẽ chảy ra, những khuyết điểm sẽ càng thêm lộ rõ.


Kẻ mắt 

Kẻ mắt cũng là một trong những bước căn bản nhất khiến đôi mắt bạn trở nên to tròn và sắc sảo hơn. Với những  bạn mới bắt đầu mình khuyên bạn nên sử dụng bút kẻ mắt dạ với đầu bút cứng cáp một chút, rất dễ kẻ mà hiệu ứng cực kỳ rõ ràng.

những món đồ trang điểm cơ bản

Bạn thích phong cách tự nhiên, hãy kẻ một đường thật mảnh theo hướng đi xuống. Nếu bạn ưa chuộng phong cách sexy, thời thượng thì nên kẻ mắt mèo đậm một chút theo hướng xếch lên trên. 

Phấn phủ 

Mỗi cô nàng dù là da khô, da thường, da hỗn hợp hay da dầu thì những món đồ trang điểm cơ bản nên có cho mình một loại phấn phủ thích hợp. Bởi lẽ phấn phủ không chỉ giúp kiềm dầu, mà còn khiến da trông láng mịn và đều màu hơn.

Với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam, việc dùng phấn là rất cần thiết, nếu không dùng phấn phủ lớp nền của bạn sẽ rất dễ bị chảy, dễ bắt bụi gây ra mụn.

những món đồ trang điểm cơ bản

Nếu da bạn quá dầu, hãy chọn những loại phấn phủ có ghi Oil Control chúng sẽ giúp điều tiết bớt lượng dầu thừa trên da bạn. Ngược lại nếu da bạn là da khô đến da thường, bạn nên dùng phấn phủ mỏng và nhẹ hơn, cho lớp nền không quá nặng nề mà da mặt vẫn mịn màng như mong muốn.


Trên đây là một số gợi ý về những món đồ trang điểm cơ bản cho các nàng mới tập làm quen với việc makeup hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top