cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Nếu các bạn ưa thích những kiểu trang điểm tự nhiên thì cách trang điểm dưới đây sẽ làm bạn hài lòng. Cách trang điểm đẹp tự nhiên, đơn giản cho bạn khuôn mặt đẹp hoàn hảo và trẻ trung như gái 18.

cách trang điểm đẹp tự nhiên

Đầu tiên, để trang điểm tự nhiên một cách hoàn hảo, bạn không dùng kem lót và kem nền như cách trang điểm từng thấy mà nên sử dụng phấn nước. Phấn nước là loại phấn trang điểm kiểu mới giúp bạn tiết kiệm được thời gian đánh lót, đánh nền hay phủ phấn, mà vẫn đẹp.

cách trang điểm đẹp tự nhiên

Sử dụng phấn nước

Phấn nước có tác dụng che phủ tốt mặc dù bạn chỉ dùng một lớp phấn mỏng trên da. Nếu mặt bạn nhiều khuyết điểm, bạn có thể sử dụng kèm theo kem che khuyết điểm hoặc da bạn dầu có thể dùng thêm phấn bột để kiềm dầu.

Cách sử dụng phấn nước để trang điểm tự nhiên như sau: Sau khi rửa sạch mặt và dưỡng da, bạn dặm phấn nước lên da. Dặm một lớp mỏng quanh mặt sẽ thấy ngay tác dụng che phủ hoàn hảo của phấn nước, cho bạn một lớp nền hoàn hảo khi trang điểm tự nhiên mà không gây cho người đối diện cảm giác khuôn mặt bị bự phấn.

cách trang điểm đẹp tự nhiên
cách trang điểm đẹp tự nhiên


Để đôi mắt thêm lấp lánh, bạn dùng màu trắng vàng đánh hết lên bầu mắt và nhấn đuôi mắt bằng màu nâu đồng.

cách trang điểm đẹp tự nhiên

Kẹp mi và mascara

Trong cách trang điểm tự nhiên, làm thế nào để có đôi mắt to tròn, trong veo mới là điều quan trọng. Không cần gắn mi giả, chỉ cần kẹp mi và chuốt mascara là bạn đã có ngay đôi mắt hút hồn người đối diện rồi.

cách trang điểm đẹp tự nhiên

Sử dụng phấn má hồng sao

Việc sử dụng phấn má hồng sao để hài hòa với các yếu tố khác trên gương mặt như mắt hay môi không phải là vấn đề đơn giản. Rất nhiều người đã khiến khuôn mặt mình trở thành mặt hề vì đánh  phấn má hồng không phù hợp.
Với đôi má, bạn chỉ cần dặm phấn má hồng sao cho thật nhẹ, khiến má của bạn như ửng hồng tự nhiên vậy. Nếu bạn gái có đôi môi thẫm màu, bạn hãy phủ chút phấn lên môi trước khi thoa son nhé!

cách trang điểm đẹp tự nhiên

Đánh son lòng môi

Cách đánh son lòng môi mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, đáng yêu và quyến rũ. Kiểu đánh son lòng môi này sẽ cho bạn đôi môi hồng tự nhiên. Để hoàn chỉnh cho lớp trang điểm tự nhiên này, bạn nên sử dụng các màu son tone hồng nhẹ nhàng như hồng dâu, hồng san hô hay hồng cam... Các tone màu này giúp bạn có lớp trang điểm tự nhiên, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Dùng son để đánh son lòng môi sẽ giúp bạn trẻ trung hơn nhiều.

cách trang điểm đẹp tự nhiên

Cuối cùng, một lớp son dưỡng bóng sẽ giúp đôi môi bạn thêm ẩm mượt và vô cùng hấp dẫn, gợi cảm.

Vậy là chỉ sau vài bước trang điểm đơn giản, bạn đã trở nên xinh đẹp gấp bội phần. Có nhiều bạn gái trước khi ra ngoài, tốn rất nhiều thời gian để trang điểm, tuy nhiên gương mặt đầy phấn chỉ khiến các bạn trông chững chạc hơn thôi.

Hãy học cách trang điểm tự nhiên, bởi lúc nào vẻ đẹp tự nhiên cũng được ưa chuộng và làm cho người đối diện phải mê mẩn vì vẻ đẹp của bạn. Một làn da sáng mịn, một đôi mắt to tròn cùng đôi má ửng hồng, đôi môi chúm chím ửng đỏ... tất cả tạo nên cho bạn gái một vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút đến mê mẩn.


Cách trang điểm đơn giản

Xu hướng trang điểm hiện đại đang nghiêng về việc chăm chút cho phần lông mi, má và môi trên tổng thể gương mặt. Vì vậy, nếu muốn trẻ ra trong vài phút, bạn chỉ cần dùng chì kẻ mắt màu đen hoặc tím trên phần mi mắt, làm lông mi dày, dài hơn với chút mascara. Sau đó, bạn dùng son môi san hô hoặc hồng nhạt cho phần môi và tán đều lên má.

trang điểm đơn giản

Cách trang điểm mắt đẹp

Nếu có một đôi mắt đẹp, đừng ngại thu hút sự chú ý của người đối diện vào đây bằng các gam màu nổi, nhất là khi bạn phải đeo kính. Một trong những cách dễ thực hiện nhất là dùng màu phấn mắt đối lập với màu mắt.

màu mắt đẹp

Nếu mắt bạn màu nâu, hãy thử màu xanh hải quân. Còn mắt màu hạt dẻ nên chọn bút kẻ mắt màu xanh lá cây sậm… 

Kem chống nắng

Kem chống nắng không phải là loại mỹ phẩm giúp bạn trẻ ra ngay sau khi thoa chúng, mà nhờ tác dụng lâu dài của loại kem này trong việc bảo vệ da chống lại sự lão hóa cũng như tác động của tia cực tím, một trong những tác nhân gây nên căn bệnh ung thư da.

kem chống nắng

Vì vậy, nên thường xuyên dùng kem chống nắng, thoa lên toàn bộ khuôn mặt và cơ thể, kể cả phần mí trên của mắt. Và nên nhớ là ăn uống lành mạnh, tiêu thụ đủ nước, tập thể dục, tránh xa stress là những biện pháp hữu dụng lâu dài để bạn luôn tươi tắn, trẻ trung.

Trang điểm đẹp

Giờ thì nhìn vào gương và bạn sẽ thấy mình trông thật khác lạ phải không nào. Đôi mắt đã trở nên to tròn, long lanh và cuốn hút hơn rất nhiều rồi đấy. Không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần thao tác đúng từng bước là bạn đã “lột xác” rồi đấy. Chắc chắn với cách trang điểm mắt đẹp này, khó có chàng trai nào rời mắt khỏi bạn được.

trang điểm đẹp

Xem cách trang điểm tự nhiên

Cách trang điểm tự nhiên là một trong những mong muốn làm đẹp không chỉ bạn gái, cũng là khát khao cả phái mạnh. Đẹp đi đôi với khỏe mạnh, cách trang điểm đẹp đi đôi với sự lựa chọn thông minh. Trang điểm đẹp toát ra từ vẻ ngoài tươi tắn tràn đầy năng lượng sống. Chính vì vậy sức khỏe và làm đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm để hướng đến cuộc sống tươi vui, hạnh phúc hơn.

cách trang điểm tự nhiên

Sức khỏe làm đẹp

Sức khỏe làm đẹp được biểu hiện qua làn da hồng hào, mịn màng, vóc dáng cân đối, mái tóc bồng bềnh và hàm răng chắc khỏe. Thấu hiểu nhu cầu đó, các hãng mỹ phẩm không ngừng nghiên cứu và cho ra đời hàng nghìn loại mỹ phẩm làm đẹp đa dạng chủng loại. Nhiều nhóm hàng mỹ phẩm bao gồm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, chăm sóc cá nhân, nước hoa lần lượt ra đời và đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người.

cách trang điểm tự nhiên


Chăm sóc da mặt

Chăm sóc da mặt là một quá trình công phu gồm nhiều bước như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng, và kem , là sự tự thưởng cho bản thân, và tất nhiên kết quả gặt được sau một quá trình kiên trì là 1 làn da đẹp mỹ mãn. Còn trang điểm là một phép màu, mọi người ví thợ trang điểm là 1 nhà phù thủy giúp các cô gái trở nên xinh đẹp tức thì. Bạn có thể dùng son môi, phấn má hồng, phấn nền để trang điểm khi đi làm, dự tiệc để trở nên thu hút.

cách trang điểm tự nhiên

Chăm sóc toàn thân

Ngoài ra bạn cũng nên dùng kem trắng da, sữa dưỡng thể để chăm sóc toàn thân, cũng như chọn lựa dầu gội đầu phù hợp để dưỡng tóc hằng ngày. Ngoài ra, một vóc dáng khỏe đẹp hoàn hảo còn cần sự giúp sức của nhóm hàng chăm sóc cá nhân như kem đánh răng, dung dịch vệ sinh và tăng cường sức khỏe như thực phẩm chức năng, viên uống vitamin.

chăm sóc toàn thân


Cách trang điểm đơn giản tự nhiên luôn được mọi người tìm kiếm kinh nghiệm làm đẹp, tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi ngày có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top