cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Cách trang điểm đơn giản cho đôi mắt một mí trở nên long lanh hơn, đáng yêu hơn khá đơn giản, chỉ cần bạn khéo tay đôi chút và tập trung thực hiện cách trang điểm đơn giản mà đẹp!

cách trang điểm đơn giản

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt, trang điểm cho đôi mắt đẹp là việc mà các bạn gái nên làm, khiến mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ, hấp dẫn hơn.

Hai mí mắt cân đối và rõ ràng luôn là niềm mơ ước của phái đẹp nhưng không phải ai cũng sở hữu cặp mắt hai mí đẹp tự nhiên. Để khắc phục nhược điểm này, các nàng hoàn toàn có thể sử dụng miếng dán kích mí mà không cần phải nhờ đến tiểu phẫu mắt gây đau đớn và mất thời gian nhất định để phục hồi.

cách trang điểm đơn giản quyến rũ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại miếng dán mí mắt giả với giá cả dao động trên dưới 100 ngàn đồng để chị em lựa chọn sử dụng. Có hai loại miếng dán mí phổ biến: loại có sẵn keo và loại phải sử dụng hồ riêng.

Miếng dán có sẵn keo có ưu điểm gọn, nhanh hơn nhưng loại thứ hai lại được lòng chị em bởi mang lại vẻ tự nhiên cho mắt hơn hẳn. Chính vì vậy, bạn hãy chuẩn bị những dụng cụ sau đây để bắt tay vào trang điểm biến hóa mặt 1 mí thành 2 mí nhé!

Trang điểm đơn giản quyến rũ

- Miếng dán mí

- Dụng cụ định hình

- Nhíp

- Sữa rửa mặt và bộ trang điểm

cách trang điểm đơn giản


Hướng dẫn cách trang điểm đơn giản

Cách sử dụng miếng dán mí mắt thật dễ dàng và chỉ tốn khoảng 3 phút để thực hiện mỗi khi cần trang điểm. Chị em hãy cùng tham khảo các bước để sử dụng miếng dán mí đúng cách và đạt hiệu quả nhất dưới đây.

- Dùng sữa rửa mặt để làm sạch và lau khô nhẹ nhàng với khăn bông mềm.

cách trang điểm đơn giản

- Dùng nhíp lấy ra miếng dán kích mí và đặt hờ lên mu bàn tay.

cách trang điểm đơn giản

- Dán miếng dán lên mí mắt trên, chú ý căn đúng chiều của miếng dán: đầu có vòng cung hướng lên trên và đầu nằm ngang hướng xuống dưới. Dùng ngón tay miết nhẹ để keo dán dính đều.

cách trang điểm đơn giản


- Sử dụng công cụ định hình (cây hình chữ V) đính kèm vỉ miếng dán của bạn để đẩy mí mắt vào trong, tạo hình cho mí mắt mới được rõ ràng, cân đối hơn.

cách trang điểm đơn giản

Sau khi sử dụng miếng dán mí tạo hình, có thể thấy đôi mắt sau khi kích mí có chiều sâu và to tròn, đẹp hơn hẳn lúc đầu. Như vậy chỉ với vài bước đơn giản các nàng đã hoàn thành khâu tạo hình cho mí mắt và có đôi mắt to tròn sắc sảo hơn ban đầu. Bước tiếp theo, bạn hãy tiến hành trang điểm tự nhiên theo ý thích và tự tin đi đến những buổi tiệc hay các cuộc hẹn hò thôi!


Cách trang điểm cơ bản

Xu hướng trang điểm hiện đại đang nghiêng về việc chăm chút cho phần lông mi, má và môi trên tổng thể gương mặt. Vì vậy, nếu muốn trẻ ra trong vài phút, bạn chỉ cần dùng chì kẻ mắt màu đen hoặc tím trên phần mi mắt, làm lông mi dày, dài hơn với chút mascara. Sau đó, bạn dùng son môi san hô hoặc hồng nhạt cho phần môi và tán đều lên má.

trang điểm đơn giản

Màu mắt đẹp

Nếu có một đôi mắt đẹp, đừng ngại thu hút sự chú ý của người đối diện vào đây bằng các gam màu nổi, nhất là khi bạn phải đeo kính. Một trong những cách dễ thực hiện nhất là dùng màu phấn mắt đối lập với màu mắt.

màu mắt đẹp

Nếu mắt bạn màu nâu, hãy thử màu xanh hải quân. Còn mắt màu hạt dẻ nên chọn bút kẻ mắt màu xanh lá cây sậm… 

Kem chống nắng

Kem chống nắng không phải là loại mỹ phẩm giúp bạn trẻ ra ngay sau khi thoa chúng, mà nhờ tác dụng lâu dài của loại kem này trong việc bảo vệ da chống lại sự lão hóa cũng như tác động của tia cực tím, một trong những tác nhân gây nên căn bệnh ung thư da.

kem chống nắng

Vì vậy, nên thường xuyên dùng kem chống nắng, thoa lên toàn bộ khuôn mặt và cơ thể, kể cả phần mí trên của mắt. Và nên nhớ là ăn uống lành mạnh, tiêu thụ đủ nước, tập thể dục, tránh xa stress là những biện pháp hữu dụng lâu dài để bạn luôn tươi tắn, trẻ trung.

Trang điểm đẹp

Giờ thì nhìn vào gương và bạn sẽ thấy mình trông thật khác lạ phải không nào. Đôi mắt đã trở nên to tròn, long lanh và cuốn hút hơn rất nhiều rồi đấy. Không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần thao tác đúng từng bước là bạn đã “lột xác” rồi đấy. Chắc chắn với cách trang điểm mắt đẹp này, khó có chàng trai nào rời mắt khỏi bạn được.

trang điểm đẹp

Cách trang điểm tự nhiên

Cách trang điểm tự nhiên là một trong những mong muốn làm đẹp không chỉ bạn gái, cũng là khát khao cả phái mạnh. Đẹp đi đôi với khỏe mạnh, cách trang điểm đẹp đi đôi với sự lựa chọn thông minh. Trang điểm đẹp toát ra từ vẻ ngoài tươi tắn tràn đầy năng lượng sống. Chính vì vậy sức khỏe và làm đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm để hướng đến cuộc sống tươi vui, hạnh phúc hơn.

cách trang điểm tự nhiên

Sức khỏe làm đẹp

Sức khỏe làm đẹp được biểu hiện qua làn da hồng hào, mịn màng, vóc dáng cân đối, mái tóc bồng bềnh và hàm răng chắc khỏe. Thấu hiểu nhu cầu đó, các hãng mỹ phẩm không ngừng nghiên cứu và cho ra đời hàng nghìn loại mỹ phẩm làm đẹp đa dạng chủng loại. Nhiều nhóm hàng mỹ phẩm bao gồm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, chăm sóc cá nhân, nước hoa lần lượt ra đời và đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người.

cách trang điểm tự nhiên


Chăm sóc da mặt

Chăm sóc da mặt là một quá trình công phu gồm nhiều bước như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng, và kem , là sự tự thưởng cho bản thân, và tất nhiên kết quả gặt được sau một quá trình kiên trì là 1 làn da đẹp mỹ mãn. Còn trang điểm là một phép màu, mọi người ví thợ trang điểm là 1 nhà phù thủy giúp các cô gái trở nên xinh đẹp tức thì. Bạn có thể dùng son môi, phấn má hồng, phấn nền để trang điểm khi đi làm, dự tiệc để trở nên thu hút.

cách trang điểm tự nhiên

Chăm sóc toàn thân

Ngoài ra bạn cũng nên dùng kem trắng da, sữa dưỡng thể để chăm sóc toàn thân, cũng như chọn lựa dầu gội đầu phù hợp để dưỡng tóc hằng ngày. Ngoài ra, một vóc dáng khỏe đẹp hoàn hảo còn cần sự giúp sức của nhóm hàng chăm sóc cá nhân như kem đánh răng, dung dịch vệ sinh và tăng cường sức khỏe như thực phẩm chức năng, viên uống vitamin.

chăm sóc toàn thân


Cách trang điểm tự nhiên luôn được mọi người tìm kiếm kinh nghiệm làm đẹp, tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi ngày có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top