cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Bạn đang muốn trang điểm? Nhưng loay hoay mãi mà vẫn không được. Đừng vội lo lắng nhé! Hãy cũng khám phá cách trang điểm đơn giản tại nhà dưới đây nào!
cách trang điểm đơn giản tại nhà



Đối với nhiều bạn gái, việc tự trang điểm tại nhà vẫn còn là vấn đề rất khó. Chọn mỹ phẩm nào? Các bước thực hiện ra sao ? luôn là một câu hỏi khó cho các nàng mới bắt đầu học cách trang điểm. Rất đơn giản thôi hãy khám phá ngay cách trang điểm đơn giản tại nhà nào!


1. Cách trang điểm đơn giản tại nhà với kem nền

Sử dụng kem nền là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất trong quá trình trang điểm của phái đẹp. Bởi kem nền sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của khuôn mặt để có được một làn da trắng sáng mịn màng không tì vết.

cách trang điểm đơn giản tại nhà
Kem nền rất quan trọng trong việc trang điểm

Hãy lấy kem nền chấm lên các điểm chính như trán, mũi, cằm, gò má sau đó tán đều để giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn. Sau khi đã đánh kem nền, bạn hãy dùng kem che khuyết điểm để che đi những khiếm khuyết trên da như mụn, nếp nhăn, vết thâm, đặc biệt là khu vực quanh mắt.

2. Trang điểm đơn giản cho đôi mắt 

Cách trang điểm đẹp không thể bỏ qua phấn lót cho bầu mắt, bạn sẽ dùng phấn phủ để tiếp tục phủ lên toàn bộ bầu mắt, làm như vậy sẽ tạo độ sâu cho đôi mắt và trông mắt sẽ tự nhiên hơn.

cách trang điểm đơn giản tại nhà
Thêm chút phấn lót cho bầu mắt

Dùng một cây bút chì kẻ mắt vẽ viền mắt từ ngoài vào cho đến giữa mi mắt rồi dùng tay tán đều lên vùng bầu mắt. Tiếp tục dùng cây bút chì đó để kẻ cho mi mắt dưới, để tạo độ nét cho đôi mắt bạn nên kẻ đậm dần về phía đuôi mắt.

3. Mascara đen cho đôi mắt thêm cuốn hút

Để có cách trang điểm đơn giản tại nhà đẹp bạn nên chọn mascara đen sẽ giúp đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút hơn. Bấm mi để tạo độ cong tự nhiên sau đó dùng mascara chuốt đều để có được hàng mi cong, dày và đen. Nếu ngại gắn mi giả, bạn có thể chuốt 2 – 3 cho cả mi trên và mi dưới.

4. Phấn má cho nàng thêm xinh

Màu phấn hồng nhẹ sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ. Hãy chọn hai loại phấn má, một loại cùng màu với màu má khi bạn đỏ mặt và loại còn lại sáng hơn.
Cười và dùng loại cọ phấn má đánh phấn lên vùng gò má, tán nhẹ lên tới chân tóc, và tán đều xuống dưới. Với cách trang điểm đẹp  thì đừng quên dặm một chút lên trán và cằm.


5 Tô son với cách trang điểm đơn giản

cách trang điểm đơn giản tại nhà
Tô son giúp bạn thêm rạng rỡ

Đầu tiên bạn kẻ viền môi sẽ giúp bạn đánh son dễ dàng hơn, tạo được khuôn môi hoàn hảo. Sau khi kẻ viền môi, hãy chọn son môi có màu thích hợp và có cùng màu với màu môi tự nhiên của bạn. Bên cạnh đó, son bóng màu hồng phớt sẽ giúp bạn đẹp tự nhiên và rạng rỡ hơn rất nhiều.


Không quá cầu kỳ và mất nhiều thời gian, cách trang điểm đơn giản tại nhà là thế nhưng vẫn tạo cho các bạn nữ sự duyên dáng, nữ tính cho những cô nàng mới bắt đầu trang điểm.
Bây giờ thì bắt tay vào làm đẹp ngay thôi! Chúc các bạn thành công !!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top