cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Đôi lông mày đẹp là điểm nhấn cho khuôn mặt thêm thanh tú và cân đối. Và để có đôi lông mày đẹp làm cả một vấn đề rất đau đầu đối với nhưng cô nàng mới bắt đầu . Đừng lo nhé! Hãy cùng chúng mình xem cách kẻ chân mày cho các nàng.

cách kẻ chân mày



Lựa chọn chì kẻ chân mày

Nếu bạn là một cô nàng chỉ vừa mới làm quen với việc trang điểm, hay đơn giản là đã biết trang điểm nhưng lại chẳng bao giờ kẻ chân mày và nay mới tập kẻ. Và các nàng sẽ rất "đau đầu" vì không biết lựa chọn sản phẩm kẻ chân mày nào cho phù hợp.

cách kẻ chân mày

Nếu bạn không có tý kinh nghiệm nào về cách kẻ chân mày thì hãy lựa chọn cho mình một cây chì kẻ mày thay vì gel kẻ chân mày hay bột tán chân mày nhé. Bởi các sản phẩm đó khó trang điểm hơn kẻ mày dạng chì, bạn cần có thêm ít thời gian để thích nghi và nhuần nhuyễn với nó.
Vậy nên chì kẻ chân mày là phù hợp hơn cả nếu bạn không muốn mất cả tiếng đồng hồ ngồi sửa đi sửa lại hàng chân mày lem nhem, đậm nhạt do tán bột hoặc kẻ gel chưa đúng cách.

cách kẻ chân mày


Kẻ chân mày dạng chì sẽ dễ dàng hơn bởi việc cầm chúng không khác gì cầm cây viết. Hiệu quả của nó cũng không thua gì tán bột hay gel cả.
Mẹo cho bạn là hãy nghiêng chì kẻ mày một góc 45 độ để đường kẻ sắc nét và lâu phai nhé.
  

Định hình chân mày

Có thể bạn mong muốn sở hữu một hàng chân mày cong cá tính đúng kiểu phương Tây. Tuy nhiên, một hàng mày tự nhiên là thích hợp nhất cho việc makeup hàng ngày và cũng dễ dàng hơn khi mới tập trang điểm.

cách kẻ chân mày

Vì thế bạn hãy định hình hàng mày của mình gần nhất với hàng mày nguyên thủy mà bạn có. Tập luyện thường xuyên dần dần ngày qua ngày bạn sẽ mau chóng quen thuộc và nhuần nhuyễn. Sau đó việc suy nghĩ có nên thay đổi kiểu dáng chân mày không là tùy ở bạn.


Cách chọn điểm bắt đầu kẻ chân mày


cách kẻ chân mày


Đối với các cô gái có hàng chân mày mỏng, sẽ rất khó khăn để biết được vị trí kẻ chân mày. Một mẹo nhỏ cho bạn là hãy dùng bút thẳng từ góc mũi hướng lên đến lông mày. Điểm giao nhau cũng chính là điểm bắt đầu kẻ chân mày.

cách kẻ chân mày


Mẹo cho bạn là hãy xác định các vị trí định hình chân mày xong hết rồi mới bắt đầu kẻ nhé. Thực hiện nhiều lần bạn sẽ thành thục và sau này có khi bạn không cần mất thời gian xác định từng điểm nữa, mà vẫn kẻ được một hàng chân mày đẹp hoàn hảo đấy.

Trên đây là những mẹo cho cách kẻ chân mày cho những cô nàng mới tập tành trang điểm. Chúc các nàng luôn thật xinh đẹp và rạng ngời nhé!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top