cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Làm đẹp cho tóc xoăn ngắn giúp các nàng sở hữu mái tóc xoăn thêm phần xinh xắn, ấn tượng. Không phải chỉ tóc dài mới có thể thỏa thích tạo kiểu mà tóc ngắn cũng có thể.

Làm đẹp cho tóc xoăn ngắn


Những cô nàng có mái tóc xoăn cũng có thể là do di truyền, tự làm xoăn. Nhưng đừng suy nghĩ rằng tóc mình đã xoăn thì không thể tạo kiểu đẹp hay sẽ làm tổn thương cho tóc. Thay đổi kiều tóc mới giúp bạn thêm phần cá tính, làm mới phong cách thu hút sự chú ý từ mọi người. Dưới đây là những mẩu tiêu biểu cho tóc xoăn ngắn.

 1. Kết hợp với băng đô 

Làm đẹp cho tóc xoăn ngắn
Tóc kết hợp băng đô
Mặc định, tóc ngắn xoăn đã dễ thương và phong cách, bạn có thể chỉ cần kết hợp cài băng đô làm điểm nhấn. Vừa xinh lại không quá khó với bạn, chiếc nơ làm tăng vẻ dịu dàng cho bạn. Đây cũng là một trong những cách làm đẹp cho tóc xoăn ngắn.

2. Tết tóc hai bên

Làm đẹp cho tóc xoăn ngắn
Tết tóc hai bên
Tóc xoăn đã ấn tượng nếu tạo kiểu tết 2 bên làm bạn gái thêm xinh, ấn tượng. Mặc khác, tết tóc làm cách làm cho tóc xoăn của bạn thêm gọn gàng, trẻ trung. Với cách làm đẹp cho tóc xoăn ngắn này bạn có thể diện cho những buổi dạo phố, đi học cũng phù hợp. Tết tóc hai bên đã thịnh hành rất lâu, thuở xưa các cô, các bác đã dùng nên các bạn không phải lo bị lỗi thời.

3. Buộc lọn giữa đầu


Làm đẹp cho tóc xoăn ngắn
Buộc lọn giữa đầu
Điểm nhấn cho kiểu tóc này là lọn tóc được cố định giữa đầu, nhưng vẫn thả tự nhiên. Tạo vẻ trẻ trung, hồn nhiên. Kiểu tóc này thích hợp nhất cho các nàng tuổi teen năng động, có chút tinh nghịch, để bật lên cá tính của mình. Chỉ cần buộc lọn tóc giữa đầu là các mà các bạn làm đẹp cho tóc xoăn ngắn của mình.

4. Tết tóc nửa đầu


Làm đẹp cho tóc xoăn ngắn


Với kiểu tóc khá ấn tượng, điểm nhấn là các bím tóc nhỏ được tết lần lượt cạnh nhau đến hết nửa đầu. Tạo cho bạn phong cách mạnh mẽ, cá tính, thích hợp cho trong những buổi trình diễn ca nhạc, vũ đạo. Những kiểu tóc này ắc hẳn sẽ giúp các bạn thêm phần nổi bật. Bên cạnh, những mái tóc xoăn các bạn có thể tham khảo thêm các cách làm đẹp cho tóc ngắn ngang vai để có những lựa chọn phù hợp cho mình.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top