cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Bạn là người mê tít các phong cách Hàn Quốc. Nhưng bạn có chắc là mình biết hết các xu hướng trang điểm tự nhiên Hàn Quốc chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng mình khám phá bài viết sau đây nhé!



Làn da trong veo, không tạo khối

Nếu bạn ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc thì hãy nhớ đừng bao giờ tạo khối như các kiểu trang điểm phương Tây nhé. Tuy việc tạo khối sẽ làm cho gương mặt bạn trông sắc sảo hơn hẳn, thon gọn hơn và ấn tượng hơn nhiều.Và hơn thế việc tạo khối sẽ gây mất thời gian và không tự nhiên cho gương mặt.


Nếu yêu thích style Hàn Quốc trong veo thì hãy nhớ chỉ trang điểm cho làn da trông thật tự nhiên, sử dụng kem che khuyết điểm để có làn da không tì vết. Cushion hoặc bb cream, cc cream là những sản phẩm trang điểm có thể đem đến cho bạn làn da bóng khỏe như được phủ sương.

Hàng chân mày tự nhiên

Xu hướng chân mày ngang vừa dễ thương vừa đáng yêu lại trẻ trung ngây thơ được các cô gái Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình qua nhiều năm tháng. Tuy nhiên xu hướng hiện nay là trang điểm chân mày thật tự nhiên đấy. Dù dáng cong hay dáng ngang cũng đều đẹp, bạn chỉ cần phù hợp với gương mặt là được.



Nếu bạn theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, thì nhớ bỏ qua kiểu trang điểm chân mày dày và đậm của phương Tây đi nhé. Xu hướng của phái đẹp Hàn Quốc đó là hàng chân mày dày vừa phải, trùng với màu tóc, chẳng hề cầu kỳ rườm rà một chút nào nhưng lại đem đến hiệu quả vô cùng tự nhiên cho gương mặt.


Son môi tự nhiên tươi tắn

Có vẻ như trong thời gian vừa qua, son lì gần như đã tạo bão khắp nơi. Dường như cô gái nào yêu thích trang điểm cũng sắm cho mình ít nhất vài thỏi son lì đang hot. Đặc biệt là xu hướng son màu nude, son màu cam đất.


Tuy nhiên, xu hướng trang điểm tự nhiên Hàn Quốc hiện nay lại là kiểu trang điểm môi tự nhiên. Một đôi môi không hằn vết vân môi, gam màu tự nhiên tươi tắn mới là trào lưu đang hot ở xứ sở kim chi đấy.




About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top