cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Một vấn đề luôn khiến các nàng đau đầu khi trang điểm đó chính là làm sao để giữ cho lớp trang điểm của mình lâu trôi nhất có thể. Sau đây là những bí quyết để giữ cho lớp trang điểm lâu trôi giúp các nàng thoải mái suốt ngày dài, hãy cùng chúng mình xem nhé!

giữ lớp trang điểm lâu trôi



1. Sử dụng tinh chất dưỡng da trước khi trang điểm


Trước khi trang điểm các bạn hãy nhớ chăm sóc da thật kĩ. Việc này vừa giúp da của bạn hạn chế tiếp xúc với hóa chất, vừa giúp lớp trang điểm mịn mướt và  khỏe hơn và giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

giữ lớp trang điểm lâu trôi

Có thể các bạn chưa biết, da đổ dầu là dấu hiệu làn da của bạn thiếu nước thường xuyên.Vì vậy để hạn chế tình trang da đổ dầu làm trôi đi lớp trang điểm thì bắt buộc phải có một lớp tinh chất mỏng trên da. Bởi vì tinh chất có cấu trúc lỏng hơn dạng kem rất nhiều lần nhưng thành phần dưỡng ẩm lại không hề thua kém. Ưu điểm của tinh chất là dưỡng ẩm tốt, lại thấm nhanh.

Với những cô nàng bận rộn, mỗi ngày đều chỉ có không quá 20 phút để trang điểm thì tinh chất là một gợi ý khá hoàn hảo đấy.


2. Sử dụng kem lót

giữ lớp trang điểm lâu trôi

Nếu bạn là một người thích trang điểm thì chắc hẳn bạn sẽ biết kem lót là một phát minh rất lớn cho những cô nàng.


Kem lót ngày nay cực kì đa dạng về thành phần cũng như nhiều công dụng tích hợp với việc giữ lớp trang điểm lâu trôi là làm sáng, dưỡng da, nâng tông da…

giữ lớp trang điểm lâu trôi


Để chọn được một em kem lót hoàn chỉnh thì bạn cần xác định rõ nhu cầu của làn da. Nếu da bạn có lỗ chân lông to, hãy tìm đến những loại kem lót có in dòng chữ Pore Control.

Nếu bạn có nhu cầu kiềm dầu cho da thì hãy chọn những sản phẩm kem lót có dòng chữ Oil Control nhé…Những em đấy sẽ là những công cụ đắc lực giúp lớp trang điểm của bạn lâu trôi suốt cả ngày.

3. Sử dụng phấn phủ kiềm dầu

Phấn phủ là một dòng sản phẩm không thể thiếu cho các cô nàng da dầu. Đừng để công sức trang điểm của mình không bị mất đi trong vòng "một nốt nhạc" thì rất cần sự trợ giúp của em phấn phủ.

giữ lớp trang điểm lâu trôi


Phấn phủ không chỉ giúp cho lớp nền trở mịn hơn mà em nó còn có tác dụng giữ cho lớp nền và kem che khuyết điểm của các nàng chống chọi với nắng và giữ được lớp trang điểm lâu trôi hơn.

4. Xịt khoáng

Nhiều bạn vẫn còn lạ lẫm với việc sử dụng xịt khoáng trong trang điểm vì cho rằng xịt khoáng là một sản phẩm dưỡng da. Thực ra, xịt khoáng có công dụng rất tốt trong việc giữ lớp trang điểm lâu trôi cả ngày.

giữ lớp trang điểm lâu trôi

Trong thành phần của xịt khoáng có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, rất tốt cho việc làm một lớp lót mỏng trước khi trang điểm, giúp cấp ẩm tức thì cho da.Cho dù da bạn là da dầu hay da khô, thì việc cấp ẩm cho da cũng vô cùng cần thiết.

giữ lớp trang điểm lâu trôi

Việc sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm có tác dụng giúp lớp trang điểm lâu trôi. Đồng thời, xịt khoáng còn có tác dụng làm lớp trang điểm trông bóng khỏe và tránh trình trạng bị dày phấn.

Trên đây là những bí quyết để giữ lớp trang điểm lâu trôi suốt cả ngày dài. Hi vọng đã giúp các nàng tìm thấy những thông tin hữu ích. Chúc các nàng luôn luôn xinh đẹp và tự tin nhé

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top