cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Mùa hè nắng nóng là "kẻ thù" lớn nhất đối lớp make up của các nàng. Dù thế nào đi chăng nữa thì các nàng đều muốn lớp trang điểm của mình đẹp như ý. Hôm nay, mình chia sẽ với các bạn việc tạo một lớp make up lâu trôi, luôn bóng mịn và tỏa sáng ngay cả khi trời nắng nóng nhé.

make up lâu trôi


Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm kỹ

Đây là điều đầu tiên và quan trọng nhất để có một lớp make up lâu trôi và hoàn hảo, làn da được chăm sóc kỹ lưỡng sẽ trả lại một lớp nền vững chắc tuyệt đẹp cho cả lớp make up về sau. Hai việc cần thiết nhất vẫn là: tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da.

make up lâu trôi

Tẩy tế bào chết giúp làm sạch và loại bỏ bề mặt da sần sùi thô ráp, đây là bước không chỉ có lợi cho quá trình chăm sóc da mà còn tạo lớp nền tuyệt đẹp cho công cuộc trang điểm vì nó giúp lớp nền không bị dày hoặc thô ráp.

Dưỡng ẩm kỹ bằng kem dưỡng ẩm và các loại mặt nạ lotion giúp nàng có làn da mịn màng và căng bóng, cấp nước cho da là bí kíp để có làn da trong mướt bóng đẹp trẻ trung, các nàng nhất định không được bỏ qua nhé.

Sử dụng kem lót

Sử dụng kem lót khi make up là một điều nghe có vẻ rất đỗi quen thuộc, vậy nhưng giữa mùa hè thì nó lại càng trở nên cấp thiết hơn. Không những giúp bảo vệ da mà còn tạo một lớp gắn kết cho lớp make up giữ trên khuôn mặt của bạn được bền lâu.

make up lâu trôi


Có rất nhiều loại kem lót mang hiệu ứng bóng khỏe, nhưng nếu nàng đã lựa chọn kem nền và highlight để làm nhiệm vụ đó thì hãy an tâm sử dụng loại kem lót che lỗ chân lông và giữ make up bền nhé. Vì quá nhiều lớp bóng trên mặt nhiều khi lại gây phản tác dụng.


Trộn kem nền với một ít highlight dạng kem


Điều này nghe có vẻ lạ lẫm với nàng phải không? Nhưng ngoài highlight dạng thỏi và phấn thì highlight dạng kem lỏng cũng đã cực kỳ phổ biến trong thế giới make up. Dạng này ngoài có đặc điểm dễ tán thì nó còn giúp dễ tiệp vào da hơn, để tạo một lớp bắt sáng tự như từ bên trong tỏa ra.


Bí kíp giúp bạn có một lớp make up lâu trôi là trộn một chút kem highlight chung với kem nền và sử dụng bình thường, nàng sẽ có một lớp nền bóng đẹp vừa phải mà không sợ lớp highlight trôi mất trong ngày như dạng phấn. Hiệu ứng bắt sáng sẽ được lan tỏa đồng đều khắp khuôn mặt để nàng sẽ không sợ mất đi vẻ tự nhiên trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thu hút ánh nhìn.


Sử dụng má hồng dạng kem

Má hồng dạng phấn vẫn luôn phổ biến và được các nàng sử dụng nhiều hơn cả nhưng khi hè tới, nàng nên ưu tiên má hồng dạng kem hoặc lỏng nhé, nhất là khi thị trường đang có cơn sốt má hồng cushion với đủ loại khác nhau cho nàng lựa chọn.

make up lâu trôi

Má hồng dạng kem vốn được ưa chuộng bởi sử dụng tiện lợi, không cần phải mang theo cọ lỉnh kỉnh mà nàng vẫn có thể dặm lại bất kỳ lúc nào, để khuôn mặt trở nên rạng rỡ trở lại. Và khi bước vào mùa hè nóng bức thì em này sẽ là bí kíp giúp nàng có một đôi má ửng hồng căng bóng tự nhiên cả ngày. Nàng sẽ có thể vô tư làm việc hoặc đi chơi mà không sợ mồ hôi hay nắng gió sẽ làm trôi mất lớp phấn má. Còn gì tuyệt hơn phải không nào?


Sử dụng và luôn mang theo xịt khoáng

Xịt khoáng luôn là trợ thủ đắc lực giúp lớp make up lâu trôi trong những ngày hè nóng bức náo nhiệt. Sử dụng xịt khoáng sau khi make up sẽ không những giúp cố định lại các lớp trang điểm mà còn giúp nó có hiệu ứng bóng khỏe tệp vào khuôn mặt của nàng. Nhớ không được bỏ qua bước này nhé.

make up lâu trôi

Ngoài có tác dụng tạo lớp make up bóng khỏe bền lâu, xịt khoáng còn làm dịu làn da sau những lúc vận động hoặc di chuyển giữa thời tiết nắng nóng. Mang theo xịt khoáng bên mình sẽ giúp nàng thư giãn đồng thời vỗ về làn da của bạn một cách nhẹ nhàng.

Với các chia sẻ giữ lớp make up lâu trôi ở trên mình hy vọng các bạn gái sẽ có những ngày hè náo nhiệt của tuổi trẻ. Chúc các cô nàng của blog luôn năng động và xinh đẹp dù đi đâu hay trong bất kỳ thời tiết nào nhé.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top