cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm


Hè năm 2017 các chị em phải điêu đứng mới một loạt son được tung ra. Tuy không đến từ những thương hiệu cao cấp nhưng những thỏi son Hàn tốt nhất sau đây cũng làm các nàng xiêu lòn. Cùng nghía qua các thỏi son đang được nhiều cô nàng yêu thích với giá cực bình dân sau đây.






Amok Kidult Picnic

Phải kể đến đầu tiên trong những thỏi son Hàn tốt nhất mà giá lại cực bình dân cùng với phong cách đáng yêu tinh nghịch chính là những thỏi son Amok vốn có thiết kế vỏ son cute đúng không nào?


Amok Kidult Picnic có vỏ ngoài ngọt ngào đáng yêu như đứa trẻ – đúng với tên gọi của nó, vẫn là vỏ son tròn màu hồng quen thuộc cùng những sticker ngộ nghĩnh, khó có cô nàng nào có thể kìm lòng trước sự cute của em ấy.

Bảng màu của Amok Kidult Picnic gồm đa số các tông màu đất đang hot hiện nay như cam đất, hồng đất, đỏ đất, màu son lên cực chuẩn và không hề làm khô môi bạn.

G9SKIN

Lại một thương hiệu mỹ phẩm mới toanh trình làng với các cô nàng yêu làm đẹp. Thế nhưng em nó lại có mặt trong những thỏi son Hàn tốt nhất cũng có lý do hết nhé! bạn sẽ phải xiêu lòng trước những thỏi son mới ra mắt của thương hiệu này ngay thôi.

Thỏi son vuông vức với lớp vỏ màu đen lì cực kì đẳng cấp, son cầm nặng tay không hề có cảm giác nhẹ hay như lúc bạn cầm cây son vỏ nhựa dỏm đâu.


Bảng màu của dòng G9SKIN gồm 5 màu sắc, từ những tông rực rỡ như đỏ, cam, hồng cho đến tôn màu đất vô cùng thời thượng. Các nàng tha hồ mà chọn cho mình một em son như ý nhé.

Son có mùi hương thoang thoảng của hương cam và dâu, khiến cho các nàng có cảm giác như đang ngậm những viên kẹo ngọt ngào khi thoa em ấy lên môi.

Chất son có nhiều dưỡng chất, không hề gây khô môi mặc dù độ bám màu lâu và độ lì cực cao. Quá tuyệt với một thỏi son bình dân như vậy, phải không các nàng.

Anpoy Deluxe Matt Lipstick

Nếu ai đã từng là fan của dòng son vô cùng đáng yêu trước đây của Anpoy sẽ khá bất ngờ và ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập Anpoy Deluxe Matt Lipstick mới ra mắt của thương hiệu này.

Khác với vẻ ngoài đáng yêu của đàn chị, Anpoy Deluxe Matt Lipstick khoác cho mình lớp vỏ trắng phối thân son màu ánh kim vô cùng sang trọng và nổi bật.


Thiết kế son vuông vức, cùng dòng chữ ánh vàng tên thương hiệu khiến cho em ấy có vẻ ngoài không khác gì những em son cao cấp khác. Một điểm cộng khác chính là chất son mềm mịn, lì nhưng không hề khô của em ấy. Tông màu chuẩn ngay lần swatch ban đầu, không cần tô đi tô lại nhiều lần.


Chiết xuất Rosemary Leaf Oil có trong chất son mang đến độ dưỡng ẩm cực cao cho đôi môi của bạn, bên cạnh đó màu son còn có thể bền màu trong 5-6 tiếng. Đó chính là những lý do mà Anpoy Deluxe Matt Lipstick lại có mặt trong top những thỏi son Hàn tốt nhất hè 2017 đấy.

Chou Chou Signature Premiere Matt Rouge

Có thể nói Chou Chou Signature Premiere Matt Rouge được xem là veddette trong danh sách những em son bình dân có chất lượng không khác các thỏi son hàng hiệu này.

Gây sóng gió trong vài tháng gần đây, Chou Chou là các tên được các cô nàng lùng kiếm nhiều nhất trong mùa hè này. Chỉ cần nhìn vỏ son đen mờ huyền bí, cùng thân son mạ vàng sang chảnh là đủ hiểu vì sao em ấy lại được săn lùng rồi.


Thiết kết tròn cùng tông màu đen – mạ vàng khiến nàng liên tưởng ngay đến những thỏi son cao cấp khác như Dior, Chanel khiến cho Chou Chou Signature Premiere Matt Rouge thu hút sự chú ý của các cô gái.

Chou Chou Signature Premiere Matt Rouge có 7 tông màu vô cùng sang chảnh, từ đỏ nhung quyền lực, cam đất sang trọng cho đến hồng tím quyến rũ. Với chất son mềm mịn và lên màu cực chuẩn càng khiến Chou Chou lọt vào top những thỏi son Hàn tốt nhất hè được các nàng yêu thích nhất.

Với gợi ý về những thỏi son Hàn tốt nhất hè được các cô nàng yêu thích nhất. Blog Cách trang điểm hy vọng bạn lựa cho mình được thỏi son ưng ý, chúc các nàng luôn xinh đẹp.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top