cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Bạn là một cô nàng yêu thích  phong cách trang điểm đáng yêu đậm chất Hàn Quốc, thì sao các nàng lại không thử những xu hướng trang điểm Hàn Quốc đang làm mưa là gió. Đảm bảo là các nàng sẽ thích mê luôn đấy!

xu hướng trang điểm hàn quốc



Monochromatic

Có thể bạn chưa biết nhưng monochromatic đang là một trong những xu hướng trang điểm Hàn Quốc hot nhất hiện nay, con gái Hàn Quốc đến Việt Nam xiêu lòng luôn đấy! Đảm bảo rằng, bạn cũng chẳng xa lạ gì với xu hướng trang điểm này đâu, bởi các cô nàng mộ điệu đã giúp chúng có mặt cả Instagram lẫn Facebook rồi!

xu hướng trang điểm hàn quốc

Monochromatic là xu hướng trang điểm một màu. Với xu hướng này, các cô gái sẽ chọn duy nhất một tông màu cho cả trang điểm mắt, gò má lẫn môi. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng kiểu trang điểm này có hơi… nhàm chán một chút, nhưng trên thực tế, bạn sẽ phải bất ngờ bởi sự xinh yêu và ngọt ngào mà phong cách trang điểm này mang lại đấy!

Với monochromatic, các gam màu trầm như xám, xanh đen hay nâu, đen… đều sẽ bị bỏ qua một bên, thay vào đó là những gam màu tươi trẻ, giúp cả gương mặt sáng bừng rực rỡ như cam, hồng đào.

Kira Kira

Nếu monochromatic thiên về phong cách trang điểm ngọt ngào hóa, tối giản hóa với chỉ một tông màu duy nhất, thì xu hướng trang điểm Hàn Quốc Kira Kira lại hoàn toàn trái ngược: rực rỡ hơn, nổi bật hơn, lấp lánh hơn với loạt sticker được đính lên gò má ửng hồng của các nàng.

xu hướng trang điểm hàn quốc

Chẳng cần đầu tư hay trang điểm cầu kỳ, công phu làm gì, chỉ với vài sticker được đính lên má thôi, bạn đã có thể lấp lánh theo đúng nghĩa đen của nó!

Tuy nhiên, Kira Kira có một nhược điểm là khó áp dụng được trong nhiều trường hợp. Nhưng trong các buổi tiệc tùng ngày hè, Kira Kira chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thu hút mọi sự chú ý đấy!

Son lòng môi

Dù đã vào Việt Nam khá lâu, nhưng trào lưu son lòng môi đặc trưng của con gái Hàn chưa bao giờ lỗi thời cả. Những đôi môi được tô điểm một cách thích hợp, mix giữa nhiều loại son khác nhau đã tạo nên một bản sắc rất riêng cho phái đẹp, vừa tươi trẻ, vừa thu hút, vừa nổi bật.

xu hướng trang điểm hàn quốc

Thoạt nhìn, son lòng môi có vẻ hơi khó khăn một chút bởi xu hướng trang điểm Hàn Quốc này yêu cầu sự kiên nhẫn khá nhiều (bởi không phải ai cũng có thể tô son lòng môi được hoàn hảo ngay từ những lần đầu). Tuy nhiên, khi đã thành thạo với kỹ thuật son này rồi, chắc chắn nàng nào cũng mê đấy nhé!

Một trong những mẹo để có một đôi môi đẹp với xu hướng trang điểm này chính là sử dụng thỏi son tint chất lượng tốt (không khiến môi bị khô và chất son tint cũng dễ tán lên môi hơn) mix cùng một thỏi son bóng nhằm tạo nên sự căng tràn, quyến rũ cho đôi môi.

Bọng mắt to

Có lẽ, chẳng cô nàng nào có thể ngờ bọng mắt to ngày xưa mình luôn cố gắng xua đuổi nay lại trở thành một trong những trào lưu cực hot của người người, nhà nhà. Lý giải cho điều này, một số cô nàng cho rằng bọng mắt vừa phải sẽ giúp đôi mắt trông to hơn, có sức sống và rạng rỡ hơn.

Xu hướng trang điểm Hàn Quốc này thường được cho là bắt nguồn từ các sao nữ .

xu hướng trang điểm hàn quốc

Tuy nhiên, các nàng cũng cần chú ý rằng đừng nên vì quá tham mà làm cho bọng mắt to hơn nữa nhé. Sẽ khiến gương mặt bị mất tự nhiên và cũng khiến cho lối trang điểm được chăm chút kỹ lưỡng bị… lạc tông đi đấy!

Trên đây là những xu hướng trang điểm Hàn Quốc, Blog Cách trang điểm hy vọng sẽ giúp bổ sung vào phong cách trang điểm của bạn thêm nhiều ý tưởng. Chúc các nàng luôn xinh đẹp!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top