cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Những bạn gái có nước da trắng thường sẽ hợp với rất nhiều màu son, nhưng đối với những bạn gái có nước da ngâm thì sao. Các bạn đừng lo, dưới bài viết này mình sẽ gợi ý cách chọn son cho da ngăm.





Các cô nàng có một làn trắng hồng hợp được với nhiều kiểu trang điểm, nhưng những cô nàng da ngăm cũng không hề chịu lép vế, họ tự tin với vẻ đẹp khỏe khoắn và gợi cảm của mình.

Vì nắm bắt được nhu cầu của mọi cô gái mà mỗi nhãn hiệu son khi ra mắt bộ sưu tập đều có một bảng màu vô cùng phong phú, đủ các màu cho từng tông da? Hy vọng rằng các cô nàng da ngăm đen, da ánh mật sẽ không phải đau đầu khi tìm kiếm thỏi son phù hợp cho mình nữa qua bài viết này nhé!

Tông nude

Với cách chọn son cho da ngăm thì không thể bỏ qua son màu nude.Không thể phủ nhận khi son nude ngày càng là tông son được nhiều người lựa chọn, bất kể tông da nào. Với những cô gái da trắng, tông nude có vẻ khó dùng hơn vì son làm da càng trắng và có thể bị bợt đi nhiều. Nếu vậy, bạn sẽ cần trang điểm kĩ phần mắt để không phải như là mới bị ốm dậy.

Còn với các cô nàng da ngăm, bánh mật khỏe khoắn, tông nude là một sự lựa chọn hoàn hảo. Màu nude làm lộ các đường nét đậm đà trên khuôn mặt. Quan trọng hơn, những màu nude lên da ngăm có thể diện trong bất kì lúc nào từ đi chơi cho đến dự tiệc đều rất đẹp.




Các cô nàng da bánh mật cần lựa chọn những màu nude có nhiều sắc tố đất, nâu hoặc cam. Như vậy sẽ làm môi bạn dày và sexy hơn. Kết hợp với lối trang điểm phương Tây, bạn sẽ dễ dàng đốn tim rất nhiều người bởi vẻ quyến rũ, cá tính của mình.

Màu đỏ rượu

Thông thường các cô nàng da ngăm, da bánh mật rất hợp với lối trang điểm phương Tây. Đó là kiểu make-up sắc sảo, quyến rũ với những gam màu đậm. Do dó, việc lựa chọn một thỏi son đậm cũng là điều dễ hiểu.



Màu đỏ rượu vang là một màu son rất hợp với tông da này. Đánh full môi màu son này, bạn sẽ trở thành cô gái quyền lực nhất hôm nay. Tông đỏ đậm luôn là tông quyến rũ đầy ma lực, nay lên môi các cô gái lại được phần nổi bật.


Tuy nhiên cần tiết chế độ đậm nhạt của son cho phù hợp với lứa tuổi và cách trang điểm để hài hòa khuôn mặt. Son đỏ rượu sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp của sự sang trọng và bí ẩn.

Nâu đồng

Màu nâu có ánh đồng cũng là một gợi ý cho cách chọn son cho da ngăm hay. Vì là tông son có màu tương tự như làn da nên không cần quá nổi bật cũng đủ thu hút bao ánh nhìn.


Với màu son này, bạn không cần trang điểm quá đậm hoặc quá cầu kì, cũng không cần nhấn nhá cho phần nào nổi bật hơn, chỉ với lớp make-up đơn giản và son là đã đủ đẹp rồi.


Màu son hài hòa với da, cũng là cứu tinh cho rất nhiều cô gái có tông da không sáng này, nên son nâu đồng là một màu son được yêu thích và săn lùng rất nhiều. Kể cả với những nàng da trắng, đánh son nâu đồng càng tôn lên nước da của mình.

Màu đỏ cam

Gợi ý cuối cùng trong cách chọn son cho da ngâm có lẽ là tông son hầu như luôn có mặt trong tất cả các bộ sưu tập son, tông đỏ cam. Tông son này không quá kén với bất kì tông da nào nên đây cũng là một lựa chọn cho bạn.

Tuy nhiên với những cô nàng thích nổi bật và khác người thì sẽ không chọn màu đỏ cam vì đây là một màu son tương đối phổ biến bởi ai cũng có rồi.


Tuy nhiên sắc đỏ cam có tác dụng cân bằng, hài hòa màu da của bạn với điều kiện sắc son chỉ ở trung bình chứ không nên quá sáng.

Khi sử dụng những tông son tươi trẻ này, bạn cần trang điểm kĩ cho phần mắt. Rất nhiều Beauty bloggers khuyên khi dùng son đỏ cam cho cô nàng da mật thì nên trang điểm với gam màu cam đồng là chủ yếu. Tổng thể sẽ hài hòa, sang trọng hơn.


Hy vọng với những gợi ý về cách chọn son cho da ngăm, da bánh mật sẽ không còn khó khăn khi lựa chọn son. Việc còn lại chỉ là kết hợp chúng với phong cách trang điểm hằng ngày của bạn sao cho thật bắt mắt, nổi bật mà thôi.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top