cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Xu hướng trang điểm luôn luôn thay đổi qua các mùa, vậy các bạn đã bỏ túi được những kiểu trang điểm cho mùa hè này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng mình cập nhật các xu hướng trang điểm của mùa này nhé!


Màu mắt nhũ đồng

Nếu bạn đang phân vân không biết dùng màu mắt nào để trang điểm cho mùa hè này thì hãy chọn ngay màu mắt nhũ đồng. Đây là tông màu khá sử dụng và thích hợp cho làn da vàng Châu Á hãy cập nhật ngay xu hướng trang điểm này cho mình nhá các cô gái



Khi trang điểm cùng màu mắt nhũ đồng, chú ý chọn son màu nude để giúp gương mặt trông hài hoà và trông tây hơn nhé.


Ngoài ra bạn cũng có thể kẻ một đường kẻ mắt đơn giản và chuốt mascara để trông lung linh hơn. Màu nhũ đồng đang được nhiều cô gái yêu thích vì dễ dùng và hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau.


Son môi màu đậm

Kiểu tô son lòng môi nay đã quá lỗi thời mà thay vào đó là xu hướng tô toàn bộ phần môi giúp môi trông đầy đặn hơn. Nếu bạn yêu thích kiểu trang điểm dịu dàng thì hãy chọn cho mình những thỏi son màu tím. Vừa giúp gương mặt tự nhiên mà vẫn vô cùng xinh xắn.


Vì kiểu tô son này khá đậm và ấn tượng nên hãy chú ý chọn cho mình những màu mắt nhạt hơn khi trang điểm để giúp tổng thể gương mặt được hài hoà nhé.


Hãy chú ý dùng thêm kem che khuyết điểm để màu môi lên được chuẩn xác và lâu trôi.

Ngoài ra bạn cũng đừng quên thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi và dùng son dưỡng trước khi tô son để tránh làm môi khô, trốc vảy mất thẩm mĩ.


Phấn bắt sáng tông màu tự nhiên

Phấn bắt sáng không những làm nổi bật lên những đường nét trên gương mặt mà còn giúp cho vẻ ngoài thêm tràn đầy sức sống. Với xu hướng trang điểm tự nhiên, bạn nên chọn những tông màu nhẹ nhàng như hồng hoặc trắng để tô lên gò má hoặc sống mũi.


Ngoài ra có thể chọn những loại phấn bắt sáng có nhũ để giúp gương mặt thêm lấp lánh khi đi tiệc nhé.


Màu môi trùng màu má

Nếu bạn thường xuyên băn khoăn không biết nên chọn màu môi như thế nào để hợp với màu má và ngược lại thì nay đã dễ dàng hơn với xu huớng chọn cùng tông màu trong một kiểu trang điểm.

Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một màu son hồng và tô điểm đôi gò má cùng một tông hồng tương tự.


Một mẹo nhỏ chính là có thể dùng chính thỏi son để làm màu má bằng cách dùng đầu ngón tay chấm son và tán nhẹ nhàng lên má. Trông bạn sẽ vô cùng xinh xắn với kiểu trang điểm này đấy.

Chuốt mi dưới

Hàng mi dưới được chải chuốt cẩn thận đang là xu hướng trang điểm được nhiều cô nàng yêu thích. Để giúp mi dưới được chải đều và đẹp bạn nên chọn những loại mascara có cọ mảnh và lông ngắn để giúp sợi mi dài và không bị vón cục.


Với kiểu chuốt mi này bạn không nên dùng chì kẻ mắt và dùng phấn mắt nhạt để giúp hàng mi được nổi bật và trông thu hút hơn.


Trang điểm đơn sắc với tông màu nâu

Kiểu trang điểm đơn sắc khá dễ dàng để ứng dụng hằng ngày. Với xu hướng trang điểm tự nhiên hãy dùng tông màu nâu cho cả mắt, má và môi. Bạn có thể dễ dàng chọn màu mắt theo nhiều tông nâu khác nhau như nâu hạt dẻ, nâu vàng. Bên cạnh đó hãy giúp gò má trông nổi bật hơn với phấn má nâu có nhũ vàng.


Cuối cùng để hoàn thiện lớp trang điểm hãy chọn cho mình một thỏi son tông nude màu đất để trông thật tự nhiên và đừng quên chuốt mascara để gương mặt nổi bật hơn nhé.

Đây là một trong những xu hướng trang điểm đang được nhiều cô nàng ưa chuộng vì dễ dàng thực hiện nhưng lại vô cùng tự nhiên.

Trên đây là những xu hướng trang điểm mà chúng mình cập nhật cho mùa hè này. Hy vọng các nàng có thể chọn cho mình kiểu trang điểm thích hợp để trông luôn xinh xắn nhé.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top