cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Đối với các cô nàng trang điểm thường xuyên và dần trở nên hoàn hảo hơn. Các cô nàng có thể sáng tạo và thử nhiều kiểu make up cho riêng mình, nhưng vẫn có những quy tắc trang điểm mà bạn không nên phá bỏ đó nhé.

những quy tắc trang điểm




Năm 2017 sẽ là một năm bùng nổ nhiều phong cách make up nổi loạn và phá bỏ giới hạn, quy củ để thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Nhưng hãy khoan, đừng quá phấn khích mà bỏ lỡ những quy tắc trang điểm sau đây nhé!

Tránh make up trong điều kiện ánh sáng tồi

Để không có những lúc bạn bước ra ngoài với tâm trạng vô cùng tự tin về khuôn mặt đã trang điểm hoàn hảo của mình, thế nhưng vô tình đi ngang một chiếc gương sáng ngoài trời thì bạn… phát hoảng.

những quy tắc trang điểm
Nếu bạn không muốn trở thành thảm họa thì nhớ tìm nơi có ánh sáng tốt

Make up trong điều kiện ánh sáng không tốt là chính là thảm họa như là kem nền không đều, nét eyeliner bị lệch hay bầu mắt đậm nhạt…

Cho dù bạn vội đến mấy cũng nhớ tìm một nơi có ánh sáng tốt, phù hợp nhất là ánh sáng trắng ấm dịu, để hoàn thành công cuộc trang điểm một cách hoàn hảo thì đừng quên một trong những quy tắc trang điểm này các nàng nhé!


Đừng trang điểm quá dày và đậm

Chắc bạn cũng biết đến xu hướng make up tựa như không make up của năm nay rồi. Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng này lại được lòng các chị em như thế.

những quy tắc trang điểm
Đừng nên trang điểm quá dày và đậm
Trang điểm vốn là cách để tôn lên vẻ đẹp của bạn, vậy nên hãy làm cho nét đẹp của mình được tỏa sáng hơn nhờ trang điểm, chứ không nên phủ lên khuôn mặt lớp trang điểm dày cộm, cứng ngắc.

Với phong cách trang điểm tự nhiên, vừa phải và phù hợp với hoàn cảnh sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp và nổi bật hơn. 


Phủ thêm phấn trên lớp kem che khuyết điểm dưới mắt

Việc phủ lớp che khuyết điểm dưới mắt là một điều còn khá mới mẻ với nhiều bạn nữ, thế nhưng đây lại là một bước không thể thiếu đó nhé.

Vì lớp che khuyết điểm dưới mắt có mục đích là che lớp quầng thâm nên thường nó khá dày và dễ bị hằn vào các khe nếp nhăn dưới mắt, hoặc bị chảy xệ do cử động cũng như mồ hôi.

những quy tắc trang điểm
Che khuyết điểm có ích với các bạn gái
Dùng phấn phủ bột để phủ lên lớp che khuyết điểm là cách đơn giản trong những quy tắc trang điểm giúp lớp da dưới mắt của bạn luôn mịn màng, không lộ quầng thâm và giữ được kem che khuyết điểm lâu cả ngày.


Nhớ uốn cong lông mi

Uốn lông mi tưởng chừng là công việc đơn giản nhưng lại rất nhiều nàng bỏ sót vì chủ quan cho rằng đã có mascara làm cong.

Mascara giống như lớp sơn, còn định hình cho lông mi giống như xây lên kết cấu của căn nhà vậy. Bạn không thể có một căn nhà đẹp nếu bỏ qua phần xây dựng kết cấu đẹp phải không? Uốn lông mi là bước vô cùng quan trọng để bạn có làn mi dày, đẹp.


Luôn dùng kem lót trước khi make up

Nhiều khi bạn sẽ có ý nghĩ rằng chỉ cần các bước chăm sóc da cẩn thận thì không cần thiết phải dùng kem lót khi trang điểm, điều này hoàn toàn sai lầm nhé. Kem lót là vô cùng quan trọng, nó không những giúp lớp trang điểm giữ lâu, thu nhỏ lỗ chân lông và tạo lớp nền hoàn hảo, mà còn giúp bảo vệ da khỏi các tác động xấu của mỹ phẩm trang điểm.

những quy tắc trang điểm
Đừng bỏ qua lớp lót hoàn hảo
Một khi bạn đã tìm được sản phẩm kem lót phù hợp với mình, bạn sẽ thấy rằng mình không thể sống thiếu kem lót, dù trong hoàn cảnh nào đi nữa vì công dụng tuyệt vời của nó.

Trên đây là những quy tắc trang điểm mà mình chia sẻ với các bạn. Hy vọng sẽ đem lại những điều  sẽ giúp ích được các bạn. Chúc các nàng luôn trẻ trung xinh đẹp!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top