cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm


Với các cô nàng bắt đầu tập trang điểm thì việc kẻ mắt là một việc khó nhằn. Nhưng các nàng đừng lo, hãy cùng Blog Cách trang điểm khám phá cách kẻ mắt đơn giản sau đây.

cách kẻ  mắt đơn giản



Vậy làm sao để các nàng có thể sở hữu một đôi mắt đẹp, cách kẻ mắt đơn giản sau đây sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn và đánh tan quan niệm kẻ mắt là công việc rất khó khăn.

1. Các loại bút kẻ mắt

Trước khi chúng ta tìm hiểu về cách kẻ mắt đơn giản, hãy cùng xem qua có những loại bút kẻ mắt nào và tác dụng của mỗi loại nhé.

Kẻ mắt dạng gel: có nhiều cô nàng cho rằng kẻ mắt dạng gel rất khó. Tuy nhiên, loại kẻ mắt này lại rất hữu hiệu cho những cô nàng thích kiểu mắt mèo. Khi bạn sử dụng kẻ mắt dạng gel, hãy chọn đầu cọ thật mảnh để có thể tán đều gel nhé.

cách kẻ  mắt đơn giản

Kẻ mắt nước: trong các loại kẻ mắt thì kẻ mắt nước chính là dạng khó sử dụng nhất vì đầu cọ vẽ thường rất mềm và nhỏ, nếu không cẩn thận, bạn sẽ có đường kẻ mắt không như mong muốn. Kẻ mắt dạng nước thường tạo cảm giác đôi mắt sắc sảo, ma mị dành cho các nàng.

cách kẻ  mắt đơn giản

Chì kẻ mắt: chì kẻ mắt có lẽ là cách kẻ mắt đơn giản nhất, đặc biệt là dành cho những cô nàng mới bắt đầu làm quen với make up.

Chì kẻ mắt sẽ giúp bạn trông thật tự nhiên nhưng vẫn đẹp và cá tính.


2. Các bước kẻ mắt cơ bản

Bước 1: chuẩn bị

Đây là bước đầu tiên của cách kẻ mắt đơn giản mà nhiều cô nàng thường bỏ qua vì nghĩ nó không quan trọng. Tuy nhiên, đây chính là bước quan trọng nhất.

Sau khi bạn rửa mặt sạch, hãy dùng dưỡng ẩm và thoa kem mắt. Kem mắt sẽ giúp làm mờ các nếp nhăn sớm và thậm chí làm dịu những vùng đỏ hay tối màu gần mắt.

Bước 2: tạo lớp nền

Để tạo lớp nền, bạn bắt đầu bằng việc thoa kem lót vào mí mắt, dưới mắt và xung quanh vùng mắt mà bạn sẽ trang điểm. Kem lót sẽ làm mềm da, do đó bạn sẽ dễ dàng trang điểm hơn.

cách kẻ  mắt đơn giản

Hơn nữa, kem lót cũng giúp giữ cho lớp trang điểm không bị trôi trong thời gian dài. Bên cạnh đó, bạn cũng cần sử dụng kem che khuyết điểm ở phía trên mí mắt và dưới mắt. Vậy là chúng ta đã xong bước nền!

Bước 3: kẻ mắt

Tiếp theo chúng ta sẽ đến phần quan trọng trong cách kẻ mắt đơn giản. Với những nàng mới bắt đầu học trang điểm, thì lời khuyên ở đây là hãy dùng chì kẻ mắt.

Đầu tiên, bạn chấm thành một đường nhỏ, mỏng trên lông mi. Nếu bạn kẻ quá dày, đường kẻ mắt sẽ rất dễ bị lem.

Khi kẻ bằng chì, bạn nên kẻ nét mảnh ở phần đầu và đậm dần về phần đuôi mắt để trông tự nhiên nhất. Bạn cũng làm tương tự với phần mắt ở bên còn lại. Bạn cần chắc chắn rằng đường kẻ mắt ở hai bên bằng nhau, không có một bên mỏng và một bên quá dày nha.

3. Một số mẹo khi kẻ mắt

Cùng với cách kẻ mắt đơn giản được nêu ở trên, một số mẹo nhỏ sẽ giúp bạn có một đường kẻ mắt đẹp hoàn hảo hơn:

Trong khi kẻ mắt, bạn phải luôn hướng mắt xuống vì khi nhìn lên trên bạn sẽ khó kẻ mắt hơn. Do đó, bạn có thể kẻ mắt sai.

cách kẻ  mắt đơn giản

Bạn đừng kéo mí mắt khi kẻ đuôi mắt, vì như vậy sẽ làm đuôi mắt có nhiều nếp nhăn. Tốt nhất là bạn hãy liếc mắt sang phía đối diện khi kẻ mắt nhé.

Và hãy nhớ là không dùng chì khác màu đen để viền toàn bộ mắt bạn nhé, vì chúng sẽ làm cho mắt trông không tự nhiên và kém sắc sảo.


Trên đây là những cách kẻ mắt đơn giản khi bạn bắt đầu học make up. Bạn sẽ có thể cảm thấy khá khó khăn và bối rối khi tập kẻ mắt. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, nếu bạn yêu trang điểm thì chắc chắn rằng bạn sẽ làm được thôi. Blog Cách trang điểm chúc bạn thành công!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top