cách trang điểm

trang điểm

làm đẹp

cách trang điểm

Để có được một đôi mắt đẹp như ý muốn thì kẻ mắt chính là trợ thủ đắc lực cho các nàng để có một đôi mắt to tròn và quyến rũ. Hãy cùng khám phá mẹo sử dựng kẻ mắt đơn giản dưới đây nhé!

mẹo sử dụng kẻ mắt


Mẹo với chì kẻ mắt

Có rất nhiều loại kẻ mắt và thông thường và dễ sử dụng nhất có lẽ là eyeliner dạng chì. Một trong những vấn đề mà bạn thường gặp với loại kẻ mắt này đó là đường kẻ không sắc nét, chì thường dễ bị gãy và vỡ khi lỡ đè mạnh tay.

mẹo sử dụng kẻ mắt

Vì phần chì thường mềm phần đầu khá to nên sẽ hơi khó để bạn có thể kéo đuôi mắt gọn gàng. Vậy thì trước khi bắt đầu kẻ, bạn có thể bỏ chì vào tủ lạnh khoảng 5 phút. Việc này sẽ giúp chì cứng lại, sau đó bạn có thể dùng dao để gọt cho nhọn phần đầu để dễ kẻ hơn.

Hoặc nếu trường hợp, bạn cảm thấy kẻ mắt không được đậm và quá cứng thì mẹo sử dụng kẻ mắt là hãy hơ phần đầu lên lửa để giúp chì kẻ được mềm hơn.

Gel kẻ mắt được lấy đúng cách

Tip đầu tiên này dành cho các bạn sử dụng loại gel kẻ mắt được để trong hộp và khi sử dụng bạn phải có cọ riêng bên ngoài để vẽ. Ưu điểm của em này là bạn có thể dễ dàng kẻ những đường mảnh hay dày tùy ý và chất gel nhanh khô và khó lem hơn các loại kẻ mắt nước.

Tuy nhiên do ưu điểm nhanh khô này khiến cho hạn sử dụng của các loại gel này không được lâu. Khi mở nắp để dùng, gel tiếp xúc với không khí khá nhiều nên thường khô ở bề mặt và có thể bị vón cục.

mẹo sử dụng kẻ mắt

Mẹo sử dụng kẻ mắt để bạn hạn chế điều này đó chính là sau khi lấy gel thì nhanh chóng úp ngược hũ gel xuống. Đồng thời, bạn dùng cọ nhấn sâu xuống tại một điểm để lấy gel chứ đừng kéo ra bề mặt xung quanh. Việc này sẽ giữ lớp gel giữ được cấu trúc ban đầu tốt hơn.

Kẻ mắt với băng keo

Mắt mèo là cách để bạn tô điểm đôi mắt của mình cho cá tính. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành thạo để kẻ mắt mèo thật đều, thật sắc sảo. Vì vậy bạn sẽ cần phải sự trợ giúp.

mẹo sử dụng kẻ mắt

Mẹo sử dụng kẻ mắt là hãy dùng hai miếng băng keo nhỏ để cố định phần đuôi mà bạn định vẽ. Kẻ từng đường mảnh ngắt quãng từ khóe mắt đến đuôi. Sau đó từ từ nối lại và cuối cùng là vẽ hình tam giác với một cạnh đã được phần băng keo định vị.

Kết hợp dạng chì và dạng nước hoặc gel

Nếu bạn không tự tin lắm với việc kẻ eyeliner dạng nước sát mí mắt thì mẹo sử dụng kẻ mắt là cứ việc sử dụng kẻ mắt dạng chì để tạo độ sâu cho phần viền trước. Vì kẻ bằng chì thì bạn có thể dễ lau đi mà không sợ quá lấm lem.

mẹo sử dụng kẻ mắt

Sau đó bạn mới chồng thêm một đường kẻ bằng gel hoặc eyeliner dạng nước. Như vậy thì dù bạn có kẻ không được sát mí hay không được sắc nét thì trông vẫn tự nhiên và hài hòa.

Trên đây là những mẹo sử dụng kẻ mắt dành cho các nàng, hy vọng sẽ có ích đối với các bạn. Blog Các trang điểm chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.


Top